Entertainment

ใบเตย เผยอาการเพื่อนสนิท ดาว พิมพ์ทอง หลังถูกอดีตแฟนฟ้อง คดีทำร้ายร่างกาย

เป็นอีกหนึ่งมหากาพย์ดราม่าที่หลายคนเกาะติด สำหรับปมบาดหมางกันของอดีตคู่รัก “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับสาว “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” หลังฝ่ายชายรื้อคดีที่ถูกอดีตแฟนสาวทำร้ายร่างกายเมื่อปี 2563 ขณะที่ฝ่ายหญิงก็โพสต์เดือดหลังได้รับหมายเรียกจากตำรวจบอกให้รอดูหลักฐานที่เธอมีได้เลย

1 พอร์ชดาว 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11พ.ค.) ใบเตย อาร์สยาม เพื่อนสนิทของ ดาว พิมพ์ทอง ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 โดย สาวใบเตย เผยว่า ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น แต่ได้คุย ได้เจอ และได้รู้เห็นมาตลอดในช่วงที่คบกับอดีตแฟนหนุ่ม ถามว่าตอนนี้ดาวเครียดมั้ย ก็ไม่นะ แต่เราก็พยายามให้คำปรึกษา เดี๋ยวดาวรวบรวมข้อมูลพร้อมทั้งหมด ก็คงจะมาพูดเอง

1 พอร์ชดาว 6

เรื่องนี้เชื่อว่าดาวจะออกมาชี้แจงเองได้ เพราะมันเป็นเรื่องของคนเคยคบหากัน ดาวก็เก็บหลักฐานทุกอย่างไว้หมด ข่าวที่ออกมามีเค้าโครงเรื่องจริงอยู่ประมาณ์ครึ่ง ๆ ใบเตยสนิทกับพ่อแม่ของดาวมาก เราก็จะได้รู้ได้เห็นตรงนี้มาตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้จะรู้ลึกรู้จริงแค่ไหน แต่อยากให้สิทธิ์ดาวเป็นคนพูดเองดีกว่า

ถามว่าเรื่องนี้จะจบยังไง คิดว่าทั้งสองคนคงต้องไปคุยกันหลังไมค์พอสมควรว่าจะประนีประนอมได้แค่ไหน ลองเคลียร์กันดู คนเคยรักกัน เวลาผ่านไปนึกถึงสิ่งดี ๆ โดยปราศจากอารมณ์ ก็คงจะกลับมาคุยกันดี ๆ ได้

1 พอร์ชดาว 2

1 พอร์ชดาว 3

1 พอร์ชดาว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo