Entertainment

อยู่คนเดียวยังไง ? แดน วรเวช ขอคำแนะนำ ยอมรับว่ากลัวความเหงาเหมือนกัน

เพราะมีความจำเป็นต้องออกไปทำงานนอกบ้านบ่อย ๆ จึงทำให้ แดน วรเวช นักร้องนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ตัดสินใจออกมาอยู่คอนโดคนเดียว เพื่อที่พ่อแม่และหลานเล็ก ๆ จะได้ไม่ต้องมาเสี่ยงไปด้วยในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังคงวิกฤติหนัก แต่ทว่า การอยู่คนเดียวก็ทำให้ หนุ่มแดน แอบกลัวเหงาเหมือนกัน เจ้าตัวเลยออกมาโพสต์อินสตาแกรม @danworrawech เพื่อขอคำแนะนำจากแฟน ๆ ถึง How to อยู่คนเดียวให้ไม่หว่าเว้

11 แดน วรเวช 7

“How to อยู่คนเดียวยังไงให้ไม่หว่าเว้”

แอบออกมาอยู่คอนโดเพราะที่บ้านมีพ่อแม่และหลานเล็ก ๆ อยู่ เลยไม่อยากให้มาเสี่ยงกับความจำเป็นต้องออกไปทำงานนอกบ้านบ่อย ๆ ของผม สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ

“ใครมีวิธีอยู่คนเดียวให้ไม่เหว่ว้าบอกกันบ้างน๊าาา กลัวเหงาเหมือนกันอ่ะ”

ตอนนี้ที่คิดได้ก็มีแค่หนังสือกับดนตรีที่คิดว่าอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ที่สุดละ.. หรือใครที่อยู่คนเดียวเหมือนกันแล้วอยากให้เราอ่านหนังสือร้องเพลงให้ฟังก็บอกนะครับ เดี๋ยวจัดให้”

11 แดน วรเวช 2

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มแดน โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีเหล่าแฟนคลับข้ามาแนะนำวีธีคลายเหงากันเป็นจำนวนมาก อาทิ “อัง ๆ ไงครับ” , “ถ้าพี่แดนเหงาพี่แดนต้องไลฟ์แล้วนะคะ ให้พวกเราอยู่เป็นเพื่อนน” , “ยังมีพี่อังไงพี่แดนไม่เหงาแน่นอนนน” , “เดี๋ยวหนูไปอยู่ด้วยนะคะ แดดดี๊จะไม่ว้าเหว่เลยยย” , “อัพรูปลงไอจีบ่อย ๆ จะได้ไม่เหงาน้าาา” , ไ”ม่เหว่ว้าแต่คิดถึงพี่วอเวชมาก ๆ เลยคร้าบบบ มาไลฟ์ร้องเพลงให้ฟังหรือพูดคุยสักหนึ่งกรุบดีกว่า มาาา ป.ล. ดูแลตัวเองดี ๆ ด้วยนะพี่”

11 แดน วรเวช 6

11 แดน วรเวช 3

11 แดน วรเวช 4

11 แดน วรเวช 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo