Entertainment

ไม่ประมาท! แมทธิว สั่งปิดค่ายมวยชั่วคราว ก่อนสถานการณ์โควิดรุนแรง

จากกรณีที่พิธีกรหนุ่มชื่อดัง แมทธิว ดีน และภรรยาสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กลายเป็นข่าวครึกโครมเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว หลังจากที่ทั้งสองคนตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานถึง 35 วัน ท่ามกลางพ้องพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่คอยส่งกำลังใจไปให้อย่างต่อเนื่อง จนทั้งคู่หายดีได้กลับมาใช้ชีวิตปกติพร้อมหน้าครอบครัวอย่างอบอุ่น

batch 313 1

และหลังจากที่สถานการณ์โควิดกลับมาระบาดหนักอีกระลอก แมทธิว ได้สั่งปิดค่ายมวย “คงสิทธา” (KHONGSITTHA) ชั่วคราวแบบไม่มีกำหนด นับตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยไม่ต้องรอการบังคับ เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมในการช่วยยั้บยั่งการแพร่เชื้อโควิดที่อาจจะเพิ่มสูงขึ้นได้จากสถานที่ที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก และเพื่อไม่ให้เป็นการประมาท จึงได้สั่งปิดค่ายมวยนับตั้งแต่ช่วงที่สถานการณ์โควิดยังไม่ระบาดหนัก

batch 312 1

โดยเจ้าตัวเผยว่า “หลังจากที่มีผู้ติดเชื้อเข้าใช้บริการที่ค่ายมวยคงสิทธา ทางเทรนเนอร์และทุกคนที่เกี่ยวข้องได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 และได้รับผลกลับมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อทุกคนครับ ทุกคนในครอบครัวและพนักงานไม่มีใครมีอาการใด ๆ ครับ

เพื่อไม่ประมาทเราจะปิดบริการของค่ายมวยจนกว่าสถานการณ์การระบาดจะดีขึ้น และเราจะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดต่อไป ครอบครัวของเราขอขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงมากๆครับ และขอให้ผู้ติดเชื้อทุกคนหายดีเป็นปกติในเร็ววันครับ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ”

batch 311 1 batch 314 1batch 155batch 150

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo