Entertainment

แฟน ๆ แห่เรียกบอส หลัง บี้ สุกฤษฎิ์ มีรายชื่อถือหุ้นช่องวัน ลำดับที่ 5 รวม 2.5 ล้านหุ้น

หลังจากที่นักร้องซุปตาร์หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ หายหน้าหายตาไปจากจอทีวีสักพักใหญ่ จนหลายคนอดบ่นคิดถึงไม่ได้ พากันตั้งกระทู้ตามเว็ปไซต์ต่าง ๆ ว่า หนุ่มบี้หายไปไหน?! ซึ่งครั้งหนึ่งหนุ่มบี้เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่หายไปจากจอทีวีว่า ตนเลือกรับงานแบบพอประมาณ หลังจากที่ทำงานหนักมาตลอด 10 ปี พอกลับมามองหน้าพ่อกับแม่ หลายคนที่อยู่ข้าง ๆ เขาต้องการเวลาจากตน ไม่ใช่หาเงินอย่างเดียว ตนอยากไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย วันหยุดไปปฏิบัติธรรม และพาครอบครัวไปเที่ยวหากมีเวลาว่างติดกันหลายวัน

batch 83 1

ล่าสุด ทำเอาแฟน ๆ หนุ่มบี้ ฮือฮากันยกใหญ่ หลัง เดอะวันเอ็นเตอร์ไพรส์ ได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ถือหุ้นช่อง one ซึ่งนอกเหนือจากกลุ่มปราสาททองโอสถ แกรมมี่ และครอบครัวถกลเกียรติ วีรวรรณ ยังมีชื่อของ หนุ่มบี้ เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นอีกด้วย

batch 315

โดย ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ พิธีกรข่าวช่อง 8 ได้เผยข้อมูลผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @pakapong_report ระบุว่า นักร้องดังมีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 5 ของผู้ถือหุ้นช่อง one โดยถือหุ้นทั้งหมด 2,500,000 หุ้น

batch 314

“บี้ สุกฤษฏิ์ ถือหุ้นช่อง ONE 2 ล้าน 5 แสนหุ้น! เดอะวันเอ็นเตอร์ไพรส์ เจ้าของช่องวัน @onehdthailand หรือ ONEE เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ พบ บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ถือหุ้นลำดับที่ 5 รวม 2 ล้าน 5 แสนหุ้น นอกเหนือจากกลุ่มปราสาททองโอสถ-แกรมมี่ และครอบครัวถกลเกียรติ วีรวรรณ #ช่องวัน #ช่องone”

batch 311 batch 313batch 312

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : @pakapong_report

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo