Entertainment

ไม่ทันได้ร่ำลา โควิดพรากชีวิต คุณพ่อรัล ณัทธมนกาญจน์ คาดเป็นคลัสเตอร์นนทบุรี

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ของประเทศไทยในตอนนี้ ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พุ่งสูง และมีอัตราเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นักแสดงสาว “รัล-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ บุคคลอันที่รักของครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ จากโรคโควิด-19 คาดว่าเป็นคลัสเตอร์ในจังหวัดนนทบุรี

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 6

โดย รัล ณัทธมนกาญจน์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @run_natthamonkarn เผยภาพคุณพ่อ พร้อมข้อความสุดเศร้ากับการจากกันโดยไม่ได้ร่ำลา “9/5/64 วันที่สูญเสียดวงใจของลูกไป รู้ว่า วันหนึ่งต้องจาก เกิดแก่เจ็บตาย เป็นสิ่งที่ต้องเกิด แต่ ..ทุกอย่างนั้นเร็วเกินไป เกินกว่าจะทำใจ… เราไม่ได้ร่ำลากันเลย รัลมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังอยากจะบอก อยากจะทำให้พ่อ อยากจะดูแลพ่อให้ดีกว่านี้ ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าทุกอย่างจะเกิด …….. พ่อจ๋า หลับให้สบายนะพ่อ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องใด ลูก ๆ ทุกคนจะดูแลกันและกัน พ่อคอยมองหนูรัลอยู่บนฟ้า หนูรัลจะดูแลตัวเองให้ดีและดูแลครอบครัว …… แล้ววันหนึ่งเราจะได้เจอกัน … รักพ่อเสมอ พ่อคือที่สุดในดวงใจ”

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 12

“คิดถึงคนบนฟ้า…. คิดถึงอาหารฝีมือพ่อพ่อจะคอยถามเสมอกินอะไรไหม.. คิดถึงกะปิน้ำปลาหวานฝีมือพ่อ พ่อจะคอยปอกมะม่วงให้รัลกินเพราะรู้ว่ารัลชอบ… คิดถึงเวลาที่เราได้ออกทริปรีวิวท่องเที่ยว Runaway ด้วยกัน พ่อจะคอยเปิดปฏิทินดูวันที่จะไปจะเตรียมตัวคนแรกเพราะตื่นเต้นที่ได้เดินทาง… คิดถึงเวลาที่ไปถ่ายละครพ่อจะคอยขับรถพาไป และนั่งคอยอย่างมีความสุข แม้จะต้องคอยทั้งวันก็ไม่มีบ่น… คิดถึงพ่อ ไม่ว่ารัลจะอยู่ที่ไหน ขอแค่โทรบอก พ่อจะรีบขับรถมารับด้วยความเป็นห่วง… คิดถึงรองเท้าสีสด ๆ ที่พ่อชอบใส่พ่อชอบสะสมรองเท้าชอบทุกสียกเว้นสีขาว…”

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 4

“คิดถึงพ่อแม้พ่อจะบ่นว่าเลี้ยงหมาทำไมหลายตัว แต่พ่อจะคอยตัดเล็บ ตัดขน คอยดูแลหมาให้ทุกตัว … คิดถึงพ่อที่ชอบล้างรถทุกวันรถพ่อทุกคันจะสะอาดและใหม่เอี่ยมเสมอ…. คิดถึงรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพ่อเวลาที่มีความสุข…. คิดถึงเสียงกรนของพ่อเวลาที่นอนโซฟาที่บ้านเสียงดังรอบบ้าน …. คิดถึงพ่อเวลาที่ครอบครัวจะรวมตัวกันพ่อจะมีความสุขและตื่นเต้นมาก… คิดถึงพ่อเวลาที่เราไปหาของอร่อยกินกัน บ้านเรามักเน้นบุฟเฟ่ต์พ่อจะปิดท้ายด้วยไอติม 3 ลูกและแวะซื้ออีโนกินเสมอ…. คิดถึง… ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำด้วยกัน …ตื่นขึ้นมาทุกวันยังคิดว่าฝันไป…. ความจริงคือ…พ่อจากไปแล้ว …การจากลาโดยไม่ได้ร่ำลามันบีบหัวใจ….แม้จะไกลสุดฟ้า แต่.. ความทรงจำจะยังอยู่ในหัวใจของลูก ….เมื่อถึงเวลาเราจะได้เจอกันนะพ่อ.. พักผ่อนให้สบายใจรอนู๋รัลอยู่บนฟ้านะ… รักพ่อหน่อยที่สุดในดวงใจ…”

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 3

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 5

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 2

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 7

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 8

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 9

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 10

1 รัน ณัทธมนกาญจน์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo