Entertainment

ไฮโซพก ถ่ายคลิปแฉ อั้ม พัชราภา ชุดออกนอกบ้านยุคโควิด-19 ก็จะประมาณนี้!

เป็นสถานการณ์วิกฤตของเมืองไทยที่ทำให้ประชาชนทุกคนต้องดูแลตัวเองกันอย่างเข้มงวดมากที่สุด หลังเกิดการระบาดของโควิด 19 ระลอกใหม่นับว่ารุนแรงที่สุดเท่าที่เคยรับมือมา หนึ่งในนั้น คือ ซุป’ตาร์สาวตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่เลือกเก็บตัวอยู่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ และนาน ๆ จะออกจากบ้านสักที

6 อั้ม พัชราภา 8

ล่าสุด “ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา” ก็ได้เผยโมเมนต์ของ สาวอั้ม ในวันที่ต้องออกจากบ้าน มาซื้อของ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อความปลอดภัยในยุคโควิด-19 เจ้าตัวจึงจัดเต็มทั้งใส่หน้ากากถึง 2 ชั้น และสวมถุงมือเผื่อเวลาจะหยิบจับอะไร เรียกว่าการ์ดไม่มีตก ถือเป็นตัวอย่างที่ดีมากจริง ๆ

6 อั้ม พัชราภา 7

6 อั้ม พัชราภา 6

6 อั้ม พัชราภา 5

โดยก่อนหน้านี้ สาวอั้ม เพิ่งลงทุนเนรมิตสวนหลังบ้านเป็นสถานที่ปิคนิคสุดชิล เหมือนเวลาไปนั่งปิคนิคตามร้านคาเฟ่เก๋ ๆ แถมเจ้าตัวยังแต่งตัวจัดเต็มมานั่งแชะภาพสวย ๆ ฝากแฟน ๆ บนอินสตาแกรมให้ได้หายคิดถึง บอกเลยว่า สวยเป๊ะเกินต้านมาก ทำเอาแฟน ๆ ใจบางกันเป็นแถว

6 อั้ม พัชราภา 14

ซึ่งเจ้าตัวยังได้เปิดใจถึงการถ่ายภาพในครั้งนี้ว่า “ปกติเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปเลย นอกจากไปเที่ยวถ่ายกับวิวสวย ๆ หรือที่มีดอกไม้สวย ๆ ไม่ชอบถ่ายกล้องใหญ่เพราะมันสวยเกินจริง ถ่ายได้แต่ไม่ค่อยชอบเท่ากับถ่ายมือถือ วันนี้นั่งหารูปในมือถือจะเอามาลงก็มีแต่รูปน้องหมา ที่ถ่ายวันนี้คือว่างจัดและเหงาสุดละ รวมทั้งแคปชั่นที่ยาว (ปกติก็ไม่ชอบเขียนแคปชั่น)”

6 อั้ม พัชราภา 13

6 อั้ม พัชราภา 12

6 อั้ม พัชราภา 11

6 อั้ม พัชราภา 10

6 อั้ม พัชราภา 9

6 อั้ม พัชราภา 4

6 อั้ม พัชราภา 3

6 อั้ม พัชราภา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo