Entertainment

ไอซ์ กลั่นความรู้สึกเป็นเพลง ตั้งใจร้องให้ พ่อค่อม ที่ผ่านมาทุกข์มากแต่ชีวิตต้องเดินต่อ

หลังจากวงการบันเทิงไทยเกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ สำหรับการจากไปของศิลปินตลกอาวุโสชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว พี่น้องในวงการ และแฟนคลับทั้งประเทศ โดยเฉพาะคนใกล้ชิดอย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของ น้าค่อม ที่ต้องคอยจัดดูแลเรื่องต่าง ๆ รวมถึงพิธีงานฌาปนกิจของคุณพ่อที่เกิดขึ้นในวันเดียวกัน ถือเป็นเสาหลักของครอบครัวในนาทีนี้เลยก็ว่าได้

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Napatcharin Preedakul โดยการโพสต์ภาพโปสเตอร์เพลง “กาลครั้งหนึ่ง” ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวและสามีนักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกที่อยู่ภายในใจ ให้ พ่อค่อม ได้ฟัง โดยต้นฉบับเป็นเพลงของนักร้องหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์

ซึ่ง สาวไอซ์ ได้พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า “ร้องเพลงไม่เป็นหรอกค่ะ แต่เพลงนี้ไอซ์ตั้งใจร้องให้พ่อฟัง #ลิงค์อยู่ในสตอรี่หรือบนโปรไฟล์นะคะ 9 วันที่ผ่านมา ทุกคนในครอบครัวกำลังพยายามเข้มแข็งกันอยู่นะ พ่อไม่ต้องห่วงพวกเรานะพ่อ พ่อไปหาคนนู้นคนนี้ แต่พ่อไม่แวะมาหาพวกเราบ้างเลย พวกเราโคตรคิดถึงพ่อเลยตอนนี้ทุกคนในครอบครัวไอซ์กลับมาอยู่บ้านครบแล้วนะคะ

batch 200 1

ไอซ์ขอขอบคุณคุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยโควิดทุก ๆ ท่านนะคะ และขอให้ผู้ป่วยทุกท่านหายไวไวจะกลับมาอยู่กับครอบครัว นะคะ ส่งกำลังใจให้ทุก ๆ ครอบครัวเลยค่ะ ที่ผ่านมาไอซ์ทุกข์มาก เศร้ามาก แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าทำงานต่อ

หลังจากนี้ทาง youtube ช่อง icebank diary กลับมาลงคลิปเหมือนเดิมนะคะวันตามเดิมเลย พฤหัสบดี / อาทิตย์ อาจจะมีคลิปเที่ยว 2 คลิปที่เหลือ และนอกจากนั้นเป็นคลิปที่ถ่ายทำที่บ้านนะคะ ยังไงไอซ์ขอฝาก
Youtube : icebank diary Fanpage : icebank diary ของไอซ์ด้วยนะคะช่องนี้จะเป็นท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวพวกเราค่ะ ขอบคุณค่ะ”

batch 201 batch 202

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo