Entertainment

แฟนคลับ ศรราม โต้กลับ กุ้งพลอย ปมยืมเงิน ยันให้เลขบัญชีนานแล้ว-โดนบล็อก

จากมหากายพ์สงครามน้ำลายรอบใหม่ของอดีตคู่สามีภรรยา “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” และ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ“ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ทั้งปมเรื่องลูก และเรื่องหนี้สิน ที่ล่าสุด ฝ่ายชายเผยว่าต้องใช้หนี้แทนอดีตภรรยาอีกครั้ง แถมยังมีแฟนคลับของศรรามที่ออกมาแฉรัว ๆ ว่าเคยถูกฝ่ายหญิงยืมเงิน พร้อมทั้งปล่อยหลักฐานแชทขอยืมเงิน รวมทั้งสลิปการโอนเงินที่ระบุไว้ชัดเจน หลายต่อหลายภาพ

2 กุ้งพลอย 8

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ กุ้งพลอย ได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าผ่านทางช่องยูทูบของตัวเอง ทั้งเรื่องแชทยืมเงินรุ่นพี่ที่รู้จัก พร้อมทั้งเคลียร์เรื่องหนี้สินที่แฟนคลับของสามีออกมาแฉ เจ้าตัวบอกเงินแค่ไม่กี่พัน โทรมาบอกตรง ๆ ก็ได้ พร้อมคืนให้อยู่แล้ว และก่อนหน้านี้ก็เคยขอให้อีกฝ่ายส่งเลขบัญชีมาแล้วด้วย

ล่าสุด แฟนคลับ หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไดเร็กต์อินสตาแกรมที่เคยคุยกับ กุ้งพลอย เผยให้เห็นว่าอีกฝ่ายเคยทักมาขอเลขบัญชีแล้วจริง ๆ ซึ่งตนก็ให้ไปแล้วด้วย พร้อมแคปชั่นโต้กลับถึงเรื่องนี้อีกครั้ง

2 กุ้งพลอย 7

“ต้องขออนุญาตพูดผ่านทางนี้นะคะ หลังจากที่ได้เห็นข่าวจากทางเพจและสื่อต่าง ๆ ได้นำเสนอในวันนี้ เราขอชี้แจงเพื่อออกมาปกป้องตัวเอง ตามประเด็นดังนี้

1. เรื่องที่จะดำเนินคดีจะฟ้องร้องเรื่องอะไร เราจะได้ทราบ ? คนที่เสียหายคือเรา

2. เรื่องที่บอกว่าได้ขอเลขบัญชีมาตอนนั้นแล้วทางเราไม่ให้เลขบัญชี อันนี้ไม่เป็นความจริง ดูได้จากภาพ คือการสนทนาครั้งสุดท้ายที่ได้ขอเลขบัญชี และให้ไปแล้ว

3. ที่บอกว่าทำไมไม่ติดต่อมาหาเพราะว่าไม่ได้บล็อกอะไร อันนี้ไม่เป็นความจริง ได้เคยมีการลบไลน์และบล็อกไอจีของเราจริง

ไม่ได้ออกมาเพื่ออยากให้เป็นประเด็นอะไร แต่เราถูกกล่าวหา เลยขอชี้แจงว่าสิ่งที่เราพูดทั้งหมดคือความจริง เราพูดด้วยความสัตย์จริง ทุกอย่างตรวจสอบได้”

8 กุ้งพลอย 3

8 กุ้งพลอย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo