Entertainment

ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม งงหนัก คนมองแบมือขอเงินพ่อ ถามกลับหนูหน้าเด็กเหรอ

หลังจากที่วงการตลกของไทยได้เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ สำหรับการจากไปของศิลปินตลกอาวุโสชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว พี่น้องในวงการ และแฟนคลับทั้งประเทศ โดยเฉพาะคนใกล้ชิดอย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของ น้าค่อม ที่ต้องคอยจัดดูแลเรื่องต่าง ๆ รวมถึงพิธีงานฌาปนกิจของคุณพ่อที่เกิดขึ้นในวันเดียวกัน ถือเป็นเสาหลักของครอบครัวในนาทีนี้เลยก็ว่าได้

batch 147

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Napatcharin Preedakul หลังโดนชาวเน็ตบางส่วนกล่าวอ้างว่าเธอยังแบมือขอเงินคุณพ่อใช้อยู่ พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าคุณพ่อไม่อยู่แล้วครอบครัวจะอยู่กันยังไง งานนี้ สาวไอซ์ ก็ไม่รอช้า โพสต์ข้อความเล่าให้ฟังว่า

“ทำไมถึงยังมีคนคิดว่าเรานั่งแบมือขอเงินพ่อ ทีนี้จะอยู่ยังไง? ระวังลำบากนะ? ทำไมหน้าตาหนูยังดูเด็กหรอ?”

batch 391

ก่อนที่ สาวไอซ์ จะคอมเมนท์ทิ้งท้ายเพิ่มเติมว่า “พ่อตายละระวังเรื่องเงินกันหน่อย เงินกงสีจะหมดเอา (เราคนไทยไม่ใช่คนจีน) อย่าพากันผลาญเงินพ่อ เหยยยยยยย คิดอะไรกันอยู่”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้สู้ ๆ ทางด้านนักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ สามีของไอซ์ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ผมหาเงินใช้ส่งตัวเองเรียนมาตั้งแต่มอปลายละครับ ส่วนเมียขอเงินพ่อไม่ได้หรอกเพราะเงินพ่ออยู่ที่แม่เอ๋”

batch 392 batch 394 batch 399

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo