Entertainment

ความฝันก่อน 30 หยาดพิรุณ สุดภูมิใจ ซื้อบ้านหลังแรกในราคา 10 ล้านบาท!

ยูทูบเบอร์สาวชื่อดังอีกคนหนึ่งของวงการที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะของแฟน ๆ ได้ตลอด สำหรับ หยาดพิรุณ ที่เป็นกระแสจากการโคฟเวอร์เพลง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ของ ลิเดีย ศรัณรัชต์ ในเวอร์ชั่นออกแนวฮา ๆ แต่เสียงร้องเรียกได้ว่าเพราะติดหูมาก ๆ จนทำให้ สาวลิเดีย เจ้าของเพลงต้องออกมาโคฟเวอร์เพลงด้วยเลย

หยาดพิรุณ7

ซึ่ง สาวหยาดพิรุณ ได้เผยความฝันของตนเองว่าอยากจะซื้อบ้านให้ได้ก่อนที่ตัวเองจะอายุ 30 ปี แล้ววันนี้หยาดพิรุณก็ทำได้จริง ๆ โดย หยาดพิรุณ ได้โพสต์ภาพบ้านหลังหนึ่งพร้อมแคปชั่นสุดภูมิใจว่า “ประหยัด อดออมมาทั้งปี ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ซื้อบ้านหลังแรกในราคา 10 ล้านบาท !!! 🏡✨

เป็นอีกหนึ่งความฝันอันยิ่งใหญ่ว่าก่อนอายุ 30 จะต้องมีบ้านหลังเล็กๆเป็นของตัวเอง และวันนี้ก็ทำสำเร็จแล้ว ภูมิใจมากกกก 💗 ปล. ที่รีบซื้อ เพราะ 6 มิถุนายนนี้จะ 30 แล้ว 🤣🤣 บ้านหลังนี้หยาดเลือกจากดีไซน์ ทำเล และขนาด ที่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป เป็นบ้านที่ไม่ได้แค่อยู่อาศัยแต่กำลังจะเป็นที่ผลิตผลงาน ที่ถ่ายทำรายการ เพื่อมอบความบันเทิง ให้แฟนๆให้ได้รับชม

หยาดพิรุณ5

หยาดจะไม่มีทางได้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้เลย ถ้าขาดแรงสนับสนุนจากบุคคลเหล่านี้… ขอขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆ ที่คอยแนะนำ ขอบคุณโบ @80asi_ ที่อยู่เคียงข้างในทุกเหตุการณ์ ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่านที่ไว้วางใจ ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตาม และให้กำลังใจหยาดมาโดยตลอด ขอบคุณทุกท่านจากใจจริงนะคะ🙏🏻

หยาดพิรุณ3

ตอนนี้บ้านดูโล่งๆ เพราะยังไม่ได้ตกแต่งเลย ฝากติดตามรายการ #HomeTour ดูพัฒนาการบ้านหลังนี้ไปพร้อมๆกันนะคะ ว่าตกแต่งเสร็จแล้วหน้าตาจะเป็นยังไง ใครมีคำแนะนำเรื่องการตกแต่งบ้านและการเลือกเฟอร์นิเจอร์ หรือสนใจอยากสนับสนุน สามารถ comment หรือ inbox มาได้เต็มที่เลยนะคะ ยินดีมากๆ และขอขอบคุณล่วงหน้า 🙏🏻🙏🏻 #HomeSweetHome 🏡 #บ้านน้อยหลังนี้สุขขีเสียจริง #นกน้อยทำรังแต่พอตัว #เปิดบ้าน #หยาดพิรุณ”

บ้านหยาด

บ้านหยาด1

บ้านหยาด2

บ้านหยาด4

บ้านหยาด5

หยาดพิรุณ6

หยาดพิรุณ4

หยาดพิรุณ3

หยาดพิรุณ2

หยาด

หยาดพิรุณ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo