Entertainment

ทนายเจมส์ เผย พอร์ช ศรัณย์ รอดูท่าที ดาว พิมพ์ทอง หลังโดนหมายเรียก

กลับมาเป็นประเด็นให้ขาเผือกได้เกาะติดอีกครั้ง หลังโลกโซเชียลแชร์ภาพไอจีสตอรี่ ระบุว่าเป็นของนักแสดงสาวสายแซ่บ “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่ถูกตั้งความเป็นส่วนตัวให้เห็นเฉพาะเพื่อนสนิทเท่านั้น โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นภาพเอกสารหมายเรียกจากตำรวจ ออกโดย สน. ทองหล่อ

ซึ่งเป็นคดีที่ “นายศรัณย์ ศิริลักษณ์” หรือ “พอร์ช ศรัณย์” เป็นผู้กล่าวหา ขณะที่ ดาว พิมพ์ทอง เป็นผู้ถูกกล่าวหา ด้วยสาเหตุ “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ” โดยตามหมายนัดให้เข้าปากคำวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ สน. ทองหล่อ

พร้อมกับข้อความทับหมายเรียกดังกล่าวเอาไว้ว่า “ไอ้*วาย!!! มึงรอเจอหลักฐานที่กูมีได้เลย”

1 พอร์ช ศรัณย์ รอดูท่าที ดาว พิมพ์ทอง 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (7 พ.ค.) ทนายเจมส์ นิติธร ทนายความส่วนตัวของ พอร์ช ศรัณย์ เผยกับ วันบันเทิง ระบุว่า พอร์ชขอรอดูท่าทีดาวก่อน ว่าเป็นอย่างไร ส่วนตัวก่อนหน้านี้อยากให้เคลียร์กันหลังบ้าน แล้วจบไป แต่หลังจากที่ฝ่ายหญิงโพสต์หมายเรียก พร้อมคำว่า “ไอ้ค*าย” และเปิดเผยข้อมูลในหมายเรียก ก็ยังไม่แน่ใจว่า พอร์ชจะดำเนินคดีเพิ่มหรือเปล่า หรือตำรวจจะดำเนินการอย่างไร ต้องให้พอร์ชตัดสินใจ

พอร์ช14

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา พอร์ช ศรัณย์ ถูกโยงประเด็นที่ เกรซ ชลิตา อดีตแฟนเก่า ออกมาแฉถึงพฤติกรรมดาราชายท่านหนึ่งสร้างภาพต่าง ๆ พร้อมเผยว่าตนเองโดนทำร้ายร่างกาย จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งทำให้ พอร์ช ตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีกับเพจดัง และเกรียนคีย์บอร์ดในข้อหาหมิ่นประมาท

5 พอร์ช ศรัณย์ 6

นอกจากนี้ พอร์ช ยังโพสต์รูปแผลเป็นที่ข้อมือ พร้อมข้อความว่า “รอยแผลนี้ ความจริงเป็นยังไง ผมยังไม่เคยพูดเลย ผมลูกผู้ชายพอ ความรักจะจบลงแบบไหน ก็งดงามเสมอ คนเราเลิกคบกันแล้ว แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเหยียบย่ำกัน พูดลับหลังในทางที่ไม่ดี #ฟังหูไว้หู #เราจะเป็นคนแบบไหนขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนเล่า #ปั่นคนนั้นคนนี้ระวังกรรมตามสนอง #พูดลอยๆ #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว”

5 พอร์ช ศรัณย์ 5

ก่อนจะโพสต์ภาพใบรายงานรับแจ้งเป็นหลักฐาน ที่ สน.ทองหล่อ เพื่อดูกล้องวงจรปิด ซึ่งใบรายงานดังกล่าว ระบุวันที่คือ 10 มีนาคม 2563 ได้มีปัญหากับ “เพื่อน” ที่ โรงพยาบาลสมิติช สุขุมวิท

โดย พอร์ช เขียนแคปชั่นว่า “1 ปี ผ่านไป ผมปล่อยผ่านทุกอย่าง ไม่เคยพาดพิงใครให้เสียหาย แต่สำหรับบางคน ไม่ยอมจบ ตัวเองไม่กล้าออกหน้า ก็ไปปั่นคนอื่นออกมา ให้โดนคดีแทน ผมบอกเลยคุณก็ไม่รอด #จบในศาลแล้วกัน #คนอื่นต้องเดือดร้อนเพราะคุณ #ภาพและเสียงครบ #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว”

5 พอร์ช ศรัณย์ 9

“ผมไม่เคยร้ายใส่ใครก่อน ถ้าวันหนึ่งผมต้องร้าย ขอให้รู้ไว้ว่า ผมไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม บาดแผลที่คุณทำกับผม เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น ยังใช้การเหมือนเดิมไม่ได้ ทำร้ายร่างกายสะใจไม่พออีกเหรอ ยังไปปั่นหัวคนอื่นให้มาเกลียดผมอีก จะทำร้ายจิตใจกันไปถึงไหน ถ้าหยุดได้ก็ขอให้หยุดนะ ไม่อยากพากันไปไกลมากกว่านี้ เจ็บกันมามากพอแล้ว #ไม่มีใครอยากขึ้นศาลถ้าไม่จำเป็น #ขอบคุณที่เข้าใจนะครับ #ฝากไว้ให้คนที่ชอบปั่น #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว”

Avatar photo