Entertainment

ปุยฝ้าย อาการทรุด หลังตกบันไดหัวฟาด ต้องผ่าตัดหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

ทำเอาแฟน ๆ ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อเห็นภาพของสาวอารมณ์ดี ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล หรือ ปุยฝ้าย เอเอฟ ต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหลายคนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ และอาการเป็นอย่างไรบ้าง

14 ปุยฝ้าย 12

ซึ่งล่าสุด ปุยฝ้าย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @faaaiiii_natapat เผยถึงสาเหตุที่ต้องเข้าโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวเล่าว่า “วันนี้มาอัปเดตอาการค่า เพราะมีหลาย ๆ ท่านสงสัยว่าฝ้ายเป็นอะไร ไม่ได้รับสายหรือตอบพี่ ๆ นักข่าวเลย เนื่องจากยังพูดไม่สะดวกนะคะ ฝ้ายเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทมาสองปีกว่า ๆ แล้วค่ะ ทำให้มีอาการชาและกล้ามเนื้ออ่อนแรง

ที่ผ่านมาพยายามดูแลตัวเองและระมัดระวังในการใช้ชีวิตมาตลอด มีบ้างที่ลืมตัวเวลาทำงานค่ะ แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่นานฝ้ายตกบันได ศรีษะฟาดซ้ำไปอีก เลยทำให้อาการทรุดลง กล้ามเนื้ออ่อนแรง เขียนหนังสือก็ไม่ได้ คุณหมอพิจารณาแล้วว่าไม่ได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะแย่กว่านี้

14 ปุยฝ้าย 3

เลยได้ทำการผ่าตัดรักษาให้ฝ้ายเรียบร้อยค่ะ กราบขอบพระคุณ คุณหมอวิชาญ ยิ่งศักดิ์มงคล ที่น่ารักกับฝ้ายอย่างที่สุด และทีมแพทย์ร่วมผ่าตัดอีก 3 ท่าน พี่นก พี่แหม่ม ที่คอยดูแลตลอด รวมถึงพี่ ๆ พยาบาล ของ รพ. BNH ด้วยนะคะ และครอบครัวสุดที่รัก แม่ พี่ตาม นอร์จ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ที่เป็นห่วงฝ้ายนะคะ^^ #สุขภาพดีคือดีที่สุด #จ่ายเงินเองประกันไม่เกี่ยว”

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการ และแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างล้นหลาม

14 ปุยฝ้าย 2 14 ปุยฝ้าย 4 14 ปุยฝ้าย 5 14 ปุยฝ้าย 6 14 ปุยฝ้าย 7 14 ปุยฝ้าย 8 14 ปุยฝ้าย 9 14 ปุยฝ้าย 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo