Entertainment

ฟาดด้วยหลักฐาน! หนุ่ม ศรราม แฉแชทอดีตภรรยา ยืมเงินคนอื่นจริง

ดูท่าว่าจะไม่จบลงไปง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับดราม่าของอดีตสามีภรรยา “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” และ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ“ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หลังฝ่ายหญิงออกมาไลฟ์ฉะอดีตสามีอย่างรัว ๆ ทั้งปมเรื่องลูก และพฤติกรรมต่าง ๆ ของฝ่ายชาย โดยบอกว่าถูกกีดกันทุกอย่างเหมือนขอทานเวลาเจอลูก พร้อมทั้งยังเรียกร้องให้อีกฝ่ายคืนลูกมาสู่อ้อมอกแม่ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหลากหลายแง่มุมทันที ซึ่งต่อมาฝ่ายชายก็ได้มีการชี้แจงกลับถึงประเด็นต่าง ๆ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

กระทั่งล่าสุด (6 พ.ค.) กุ้งพลอย ได้ออกมาโพสต์โชว์ผลตรวจทางการแพทย์ว่า ไม่มีสารเสพติด พร้อมทั้งชี้แจงถึงประเด็นยืมเงินเพื่อนที่ หนุ่ม ศรราม ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดังว่าไม่เป็นความจริง

8 กุ้งพลอย ติ๊ก 2

โดยเธอบอกว่า “วันนั้นกุ้งพลอยโทร.หารุ่นพี่จริง และก็ไม่ได้ขอยืมเงินจากรุ่นพี่คนนั้น เค้าให้เงินหลานไปซื้อขนม ถ้าเป็นการยืมเงินกันจริง เค้าก็น่าจะทวงที่กุ้งพลอยก่อน ทวงไม่ได้ค่อยไปทวงพี่หนุ่ม กุ้งพลอยโทรไปสอบถามแล้ว เค้าบอกว่าไม่เคยโทรไปทวงพี่หนุ่มนะคะ ไม่แน่ใจคนเดียวกันมั้ย อยากให้พี่หนุ่มรับฟังข้อมูลทั้ง 2 ด้าน นึกถึงความเป็นจริงก็จะดีนะคะ หากให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนแบบนี้ กุ้งพลอยก็เสียหาย”

ซึ่งหลังจาก กุ้งพลอย โพสต์ข้อความดังกล่าว ในเวลาต่อมาเพียงไม่นาน หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแชทคนชื่อ ติ๊ก ซึ่งเป็นชื่อเก่าของ กุ้งพลอย ส่งข้อความไปขอยืมเงินคนอื่นเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ หนุ่ม ศรราม เป็นคนใช้คืนให้เรียบร้อยเเล้ว

10 หนุ่ม ศรราม 3 แก้

10 หนุ่ม ศรราม 4 แก้

10 หนุ่ม ศรราม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo