Entertainment

ชาวเน็ตถกสนั่น น้ำหวาน โดนติง แม่เพิ่งเสียชีวิต แต่อัดคลิปเต้นร่าเริงเกินเบอร์?

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน The Face” หรือ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ได้โพสต์คลิปเต้นประกอบเพลงตามปกติ แต่กลับถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ติง มองว่าไม่สมควร เพราะเจ้าตัวเพิ่งผ่านการสูญเสียคุณแม่ไปเมื่อช่วงปลายเดือน เมษยนที่ผ่านมา

14 น้ำหวาน The Face 15

โดยความคิดเห็นของชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่า “แม่เพิ่งเสียไม่ใช่เหรอคะ..คิดว่าเต้นแบบนี้ไม่เหมาะนะคะ” ซึ่ง สาวน้ำหวาน ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “นั่นมันปัญหาของคุณ ถึงเวลาคนที่อยู่ก็ต้องเดินต่อไปเปล่าคะ เอาเวลาสร้างไอจีปลอม ไปทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นก่อนดีกว่า”

14 น้ำหวาน The Face 14

ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอื่น ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม และแตกออกเป็นหลายเสียง อาทิ “อย่าเอาความคิดตัวเองไปสวมให้คนอื่นสิ จริง ๆ หลายวัฒนธรรมเมื่อพ่อแม่ญาติพี่น้องเสียเขาก็ไม่ได้ให้คนที่อยู่ข้างหลังต้องโศกเศร้าเนิ่นนานนะ บางทีจัดงานทำบุญละต่อด้วยแจกทานจัดงานเลี้ยงด้วยซ้ำ” , “คุณแหละค่ะที่ต้องใช้สติ มันเป็นเรื่องไม่สมควรจริง ๆ แต่คิดไม่ได้ อีกอย่างคุณเป็นคนสาธารณะ คนทั่วไปก็มีสิทธิที่จะวิจารณ์ เค้าไม่ได้ใช้ถ้อยคำหยาบคายอะไร …. ยกตัวอย่างให้นึกภาพออก…ลูกน้าค่อมเค้าคงไม่มาเต้นแบบคุณ ถ้าคิดไม่ได้ก็ตามนั้นค่ะ”

“เราไม่เข้าใจอะค่ะ คือคุณแม่พี่น้ำหวานเขาเสีย แล้วเขาต้องใช้ชีวิตจมอยู่กับความทุกข์ความโศกงั้นหรอคะ? มันต้องทำตัวให้เศร้าใช่มั้ยคะถึงเหมาะสม” , “ไม่ใช่ให้จมอยุ่กับความเศร้าค่ะ ถูกต้องค่ะคนเราต้องดำเนินขีวิตต่อไป แต่อีกสักพักก็ได้มั้ง เร็วไปอะเพิ่ง 7 วันเอง ความคิดใครความคิดมัน”

14 น้ำหวาน The Face 13 14 น้ำหวาน The Face 12 14 น้ำหวาน The Face 11 14 น้ำหวาน The Face 10 14 น้ำหวาน The Face 9 14 น้ำหวาน The Face 8

ซึ่งในเวลาต่อมา สาวน้ำหวาน ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้อีกครั้งผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยระบุว่า “ใช่ค่ะ แม่เพิ่งเสียแต่ชีวิตคนเรา คนที่อยู่ต่อก็ยังต้องเดินงานก็ต้องทำ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป ต่อไปเปล่าคะ เพราะมีภาะระอีกหลายอย่างทียังต้องทำ ต้องดูแล #จะให้ไม่ต้องทำอะไรเลยหรอในชีวิตนี้ แล้วจะเอาอะไรกินคะ สติคะ คนที่อยู่ต่อก็ต้องดำเนินชีวิตไป เศร้าได้ เสียใจได้ ถึงเวลาก็ต้องเดินต่อ”

14 น้ำหวาน The Face 16

14 น้ำหวาน The Face 2

14 น้ำหวาน The Face 7

14 น้ำหวาน The Face 6

14 น้ำหวาน The Face 3

14 น้ำหวาน The Face 4

14 น้ำหวาน The Face 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo