Entertainment

เคน ภูภูมิ สารภาพเป็นผู้ชายโง่ ๆ ไม่รู้ เอสเธอร์ งอน ทยอยลบรูปคู่ สงสัยเป็นคลื่นใต้น้ำ

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ หลังมีเพจดังเปิดประเด็นเมาท์คู่รักดาราฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงอินสตาแกรม จนชาวเน็ตไปสืบเสาะก่อนชี้เป้าว่าเป็นคู่นี้ เพราะเมื่อไปส่องไอจีของ เอสเธอร์ ปรากฎว่าภาพคู่หวาน ๆ ที่เคยโพสต์หายไปจากไทม์ไลน์แทบทั้งหมด ขณะที่ไอจีของ หนุ่มเคน ยังคงมีภาพร่วมเฟรม และต่างฝ่ายต่างก็ยังฟอลโลว์ไอจีกันอยู่ ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสถานะความรักของทั้งสองคน

9 เคน เอสเธอร์ 5

ซึ่งล่าสุด (5 พ.ค.) เคน ภูภูมิ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวเผยว่า “เรื่องรูปเขาไม่ได้ลบครับ เขาแค่ซ่อนไว้ อาจจะเกิดจากการที่ผมอยู่สวนต้นไม้เยอะเกินไป (หัวเราะ) อาจจะไม่มีเวลาเล่นกับเขามาก แค่นั้นเลย ไม่มีอะไรครับ ก็เคลียร์กันหมดแล้วครับ ผมก็ไม่รู้ด้วย เพิ่งรู้วันเดียวกับที่ออกข่าว สัญญาณเตือนหมือนจะมีนิดนึงแต่ก็ไม่ได้ไปโฟกัสมาก คิดว่าช่วงนี้เหนื่อย ๆ เรื่องนู่นนี่นั่นหรือเปล่า ผมเป็นผู้ชายโง่ ๆ น่ะครับ (หัวเราะ)

เขาก็มีตัดพ้อบ้าง แต่เขาก็เข้าใจแหละครับ คุยกันแล้ว ไม่มีอะไร ปกติมีงอนกัน แต่แค่ครั้งนี้เขาบอกว่าเขาก็ทยอยลบทีละรูปนะ เขาก็ถามว่าได้ดูไอจีบ้างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่ค่อยได้ดูเลย เปิดแต่ไอจีต้นไม้ (หัวเราะ) ก็รู้สึกว่าคราวนี้งอนแรงครับ เขาบอกไม่ได้ลบทีเดียวนะ ค่อย ๆ ลบทีละรูป ไม่รู้จะสังเกตหรือเปล่า สุดท้ายเกือบหมด ผมก็ไม่รู้อยู่ดี ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะรู้ว่าน้องก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่ได้อะไรครับ

9 เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ 2

ก็คุยกันครับ ไม่ได้ง้ออะไรมากมาย ก็คุยกันว่าต่อไปจะบาลานซ์เวลาใหม่ จะเล่นกับน้องให้มากขึ้น ไม่มีถึงขั้นบอกเลิก ชิล ๆ ครับ ไม่ถึงขนาดต้องจัดตารางชีวิตใหม่ แค่คุยกันมากขึ้น เขาก็ไม่ได้มาขอว่าต้องอยู่ด้วยกันกี่วัน ทุกอย่างก็เหมือนเดิม เขาเข้าใจแล้ว ไม่ถึงกับบอกว่าต้องเลือกระหว่างเขากับต้นไม้ครับ (หัวเราะ) ช่วงนั้นเขาอาจจะยังทำความเข้าใจกับตัวเองไม่ได้ แต่ตอนนี้คือทำความเข้าใจได้แล้ว

ผมยังงงอยู่เลย เพราะเพิ่งไปดูต้นไม้ด้วยกัน เป็นคลื่นใต้น้ำมาเงียบ ๆ แต่เขาก็เข้าใจแล้ว ผมก็เข้าใจแล้ว ก็จบ ไม่มีอะไร ก็เลยไปเล่นติ๊กต๊อกด้วยกันแทน เขาชวนผมหลายรอบแล้วแหละ แต่ผมเต้นไม่เป็น อาจจะเป็นเพราะเขาชวนผมเล่น ผมก็ไม่ค่อยเล่น ผมชวนเขาเล่น เขาก็ไม่ค่อยเล่นอะไรแบบนี้ อาจจะชวนเล่นกันไม่ค่อยถูกจังหวะ

ถามว่าพาไปที่สวนไหม คือช่วงนี้มันร้อนครับ ผมไปคนเดียวก็จะเป็นลมอยู่แล้ว ก็สงสารเขา บางทีเขาก็ดูสวนที่บ้านบ้าง สวนที่ผมทำไว้ที่ไม่ใช่ขนาดใหญ่ครับ ถ้าไปสวนใหญ่คือผมไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว ก็จะยิ่งไม่มีเวลาอีกหนักกว่าเดิม แต่จริง ๆ เขาเข้าใจแล้ว ไม่มีอะไรครับ แต่เขาจะเอารูปกลับมาเมื่อไหร่ก็ไม่ได้ถามเลยครับ ผมไม่ได้ซีเรียส จะคืนหรือไม่คืนก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวเขาก็คืนครับ (หัวเราะ)”

9 เคน เอสเธอร์ 11

9 เคน เอสเธอร์ 10

9 เคน เอสเธอร์ 9

9 เคน เอสเธอร์ 4

9 เคน เอสเธอร์ 8

9 เคน เอสเธอร์ 3

9 เคน เอสเธอร์ 7

9 เคน เอสเธอร์ 2

9 เคน เอสเธอร์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo