Entertainment

กุ้งพลอย รับพูดจริง ยกลูกให้ศรราม เผยสาเหตุ – โชว์ตรวจหาสารเสพติด หลังโดนพาดพิง

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง หลังดาราสาวสายบู๊ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ“ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ออกมาไลฟ์เดือดระบายความอัดอั้นตันใจ เกี่ยวกับพัฒนาการของลูกสาว พร้อมฉะอดีตสามี “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” แบบร่ายยาวนานนับชั่วโมง

1 ติ๊ก กุ้งพลอย 2

ซึ่งต่อมา หนุ่ม ศรราม ก็ออกมาโต้กลับอดีตภรรยาว่า พัฒนาการของลูกสาวอยู่ในเกณฑ์ดีแล้ว เพียงแต่อาจจะต้องเพิ่มพัฒนาการในเรื่องของการพูด ยืนยันไม่ได้ติดเหล้า ตอนนี้เป็นพ่อคนอายุขนาดนี้แล้ว รู้ว่าอะไรดีอะไรไม่ดี ก่อนจะเผยว่าอีกฝ่ายเป็นคนพูดเองว่า ไม่เอาลูกแล้ว ยกให้ตนเป็นคนดูแล

ศรราม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ไม่รอช้าไลฟ์ฟาดกลับอดีตสามีทันที ยอมรับว่าเคยพูดจริง แต่เป็นเพราะความโมโหและความน้อยใจที่เก็บสะสมมาหลายอย่าง เพราะตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา ได้เจอลูกไม่ถึง 10 ครั้ง และกว่าจะได้เจอแต่ละครั้งก็ยากเย็นมาก บางครั้งก็โทรไม่รับ นึกจะเลื่อนวันก็เลื่อน ไม่บอกเหตุผล ไม่มีการทดแทนวัน พูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา อีกฝ่ายไม่เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะอยากทำหน้าที่ของแม่จริง ๆ ไม่ได้อยากทำร้าย หรือเจตนาไม่ดี แค่แบ่งกันเลี้ยงลูก ให้ความอบอุ่น ตัดปัญหาเรื่องส่วนตัวออกแล้วโฟกัสที่ลูก สิ่งที่อยากรู้คือจะแบ่งกันเลี้ยงลูกยังไง ต้องการทำตรงนั้นเท่านั้นเอง

8 กุ้งพลอย รับพูดจริง ยกลูกให้ศรราม 2

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน กุ้งพลอย ก็เพิ่งออกมาไลฟ์ขณะเดินทางไปตรวจเลือดและปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายที่โรงพยาบาล หลังมีชาวเน็ตคอมเมนต์พาดพิงในเรื่องนี้

8 กุ้งพลอย รับพูดจริง ยกลูกให้ศรราม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo