Entertainment

หายไปหลายวัน ทาทา จิตตก! คิดถึงลูกชาย โควิดระบาดหนัก ทำชีวิตเปลี่ยน

หลังเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ระลอกใหม่ ซึ่งนับว่ารุนแรงที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยรับมือมา และยังไม่มีทีท่าว่าจะคลี่คลายลงในเร็ววัน ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของประชาชนในแต่ละวันเป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม่แต่คุณแม่ลูกหนึ่ง ทาทา อมิตา ยัง ที่ยังอดไม่ไหว ต้องขอออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกอัดอั้นกับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มัล

3 ทาทา ยัง 12

“คิดถึงลูก ไม่ชอบอากาศแบบนี้ ไม่ชอบสถานการณ์แบบนี้ ไม่อยากเล่น Social จิตตก”

“ทาหายไปหลายวันเลย… อาทิตย์ที่ผ่านมาคุณหมอสลับเอาพี่เรไปอยู่ด้วย (ทากับหมอพยายามสลับกันดูแลลูกให้น้อยที่สุด คือถ้าใครเอาพี่เรไปดูแลก็เอาไปเลี้ยงยาวเลย จะไม่ไป ๆ กลับ ๆ เพื่อความปลอดภัย เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทาง) แม่คิดถึงพี่เรมาก เหงามาก บ้านเงียบสุด ๆ เวลาพี่เรไม่อยู่ ลูกไม่อยู่ แม่ก็ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร ไม่ค่อยมีอะไรทำ ดู Netflix วนไป จนเป็นเหมือนผัวเมียกันไปแล้วเนี่ยยยย”

3 ทาทา ยัง 2

“เกลียดอากาศแบบนี้ที่สุด เดี๋ยวฝนตกหนักฟ้าร้องถล่มทลายแล้วเดี๋ยวแดดก็ออก จะเอายังไงกันแน่? ปรับ mood ปรับอารมณ์ไม่ถูก ออกไปไหนก็ไม่ได้ ไม่ควรออกอย่างยิ่ง (ตัวเลขผู้ติดเชื้อแบบนี้ มนุษย์แม่อย่างเราไม่ควรออก มีลูกเล็กเป็นอะไรมาไม่คุ้มกันเลย) Social ก็ไม่อยากเล่น มีแต่ข่าวที่ทำให้เรายิ่งเครียดโผล่มาเตือนใจอยู่เรื่อย ๆ เห็นแล้วยิ่งจิตตก”

“เมื่อไหร่จะใช้ชีวิตทำงานหาเงินได้แบบปกติกันสักที คิดถึง Concert คิดถึงการร้องเพลง คิดถึงคนดู คิดถึงการออกไปข้างนอกแบบปกติ คิดถึงความปกติมาก ๆ แล้ว NOT New Normal ใครเป็นแบบเราบ้าง??? Anybody out there??? ทุกคนสู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคน เราต้องช่วยกันผ่านมันไปให้ได้ ขอระบายหน่อย…ไม่หน่อยอ่ะ…ยาวเลย”

3 ทาทา ยัง 3

3 ทาทา ยัง 4

3 ทาทา ยัง 5

3 ทาทา ยัง 6

3 ทาทา ยัง 7

3 ทาทา ยัง 8

3 ทาทา ยัง 9

3 ทาทา ยัง 10

3 ทาทา ยัง 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo