Entertainment

สรยุทธ ยังผวา เพจดังอวยพร กรรชัย ถึงกับเป็นห่วง ชาวเน็ตแนะรีบทำบุญ 9 วัด

ท่ามกลางความยินดีของเหล่าแฟนข่าวที่รอคอยการกลับมาจัดรายการอีกครั้งของพิธีกรข่าวระดับตำนาน “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” หลังห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานกว่า 5 ปี ไม่เว้นแม้แต่เพจดังอย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ที่ได้โพสต์ข้อความสุดดีใจในการกลับมาทำหน้าที่พิธีกรประจำรายการ เรื่องเล่าเช้านี้  พร้อมกับอวยพรให้อยู่นาน ๆ ด้วย

8 สรยุทธ ยังผวา 5

ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของฉายา “ตัวกาลกิณีระดับชาติตลอดกาล” ที่ไม่ว่าจะเชียร์สิ่งใด หรือชื่นชอบสิ่งไหน สิ่งนั้นก็มักจะพังไม่เป็นท่าตลอด งานนี้ เลยทำเอาหลายคนถึงกับขวัญผวา ขนาดเฟซบุ๊ก “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ยังแคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมกับแคปชั่นร้องเสียงหลงว่า “เจี๊ยบบบบบบบบบบบ ….”

8 สรยุทธ ยังผวา 6

ก่อนที่แฟน ๆ จำนวนมากจะแห่เข้ามาแนะนำกันจ้าละหวั่นด้วยข้อความติดตลก อาทิ ทำบุญด่วน​ ของมันแรง , เฮียต้องรีบไปทำบุญ 9 วัดด่วนค่ะ มันเคยมาตอบเมนต์หนู หนูป่วยยาว ๆ ไป 3 เดือนเลยทีเดียวค่ะ , โธ่ วงวารอีเจี๊ยบ พี่ยุทธ์ ยังกลัว , ลาก่อนครับ..คุณสรยุทธิ์..ออกมาไม่เท่าไหร่อีเจี๊ยบเจิมเรียบร้อย… , อาบน้ำมนต์ 9 วัดเลยค่ะ , ขอไห้ พี่ สรยุทธ ชนะ #กาลกีณี อีเจี๊ยบ คนแรก ด้วย เถิด สาธุ 555+

นอกจากนี้ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ยังโพสต์อินสตาแกรม @somrak_k โดยนำภาพจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ มาลง พร้อมแคปชั่นว่า “ได้ออกเรื่องเล่า ของพี่ยุทธแล้ววววววววว ไม่ง้อ #โหนกระแส ก็ได้วะ !!!!@kanchai ไม่ต้องโทรมาอ้อนวอนแล้วนะ”

8 สรยุทธ ยังผวา 7

ซึ่งพิธีกรดัง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “โอ้โหหหห เป็นห่วงพี่ยุทธขึ้นมาทันที” ขณะที่ อีเจี๊ยบ ก็ไม่นิ่งเฉย ขอตอบกลับเบา ๆ ว่า “@kanchai ไม่ต้องห่วงเค้าหรอก พี่เค้าไม่เคยสัญญา รับปากจะเต้นอะไรแล้วไม่เต้น กับคนอื่น 5555”

8 สรยุทธ ยังผวา 4

8 สรยุทธ ยังผวา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo