Entertainment

บ้านใหม่ใหญ่อลังการ ! ใหม่ สุคนธวา เผยหลังนี้เพื่อพ่อ จากน้ำพักน้ำแรงล้วน ๆ

อีกหนึ่งสาวสายสตรองที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลของสาวยุคใหม่ สำหรับคุณแม่คนสวย ใหม่ สุคนธวา ที่ขยันทำงานหาเลี้ยงครอบครัวให้สุขสบายมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจครั้งใหญ่เพื่อครอบครัวอีกครั้ง นั่นก็คือ การซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่อ

8 ใหม่ สุคนธวา 9

โดย ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์อินสตาแกรม @maisukhon อวดบ้านหลังใหม่ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอล้วน ๆ พร้อมกับเล่าว่า “และแล้วบ้านที่ตั้งใจซื้อให้พ่อ ก็สำเร็จ 3 อาทิตย์ที่เหนื่อยสุด ๆ วุ่นวายสุด ๆ เครียดสุด ๆ กับเอกสารเยอะแยะมากมาย ยิ่ง 5 วันสุดท้ายนี่ แทบจะปวดหัววิ่งเรื่องเอกสารทุกชม.กันเลยทีเดียว เมื่อวานได้รับข่าวดี ก็รู้สึกชื่นใจ ดีใจ แต่เหนื่อยจนไม่มีน้ำตาไหลออกมาเลย บ้านนี้ลูกคนนี้ทำและซื้อเพื่อพ่อปัญญาคนเดียวเลยนะ อยากซื้อเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณที่ให้กำเนิดชีวิตนี้ลูกมา และให้รางวัลพ่อ ที่เป็นทั้งพ่อและแม่ในคน ๆ เดียวกัน”

8 ใหม่ สุคนธวา 3

ก่อนจะย้ำว่า “บ้านหลังนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงของใหม่คนเดียวเลยนะคะ ที่ซื้อให้คุณพ่อ ใหม่ไม่อยากรบกวนพี่ต้นสักบาทสักสตางค์ค่ะ เพราะเขาก็เหนื่อยมากแล้ว และก็มีพ่อแม่เขาที่ต้องรับผิดชอบเลี้ยงดู ไม่อยากให้เขามาแบกภาระบ้านหลังนี้เพิ่มเติมจนเขาเหนื่อยค่ะ เขาเกิดมาเพื่อช่วยทุกคนบนโลก แต่ภรรยาคนนี้จะไม่เอาเปรียบเขาค่ะ”

และฝากถึงลูกคนอื่น ๆ ว่า “ความกตัญญู การตอบแทนพ่อแม่ ผู้มีพระคุณ ไม่จำเป็นต้องตอบแทนด้วยบ้านหรือรถ หรือเงินนะคะ ไม่มีก็ตอบแทนกันได้ด้วยวิธีอื่นค่ะ แค่รักและใส่ใจท่านแค่นั้นก็ได้บุญเหมือนกันแล้ว แต่นี่คือวิธีของใหม่ ที่อยากจะทำให้พ่อทุกอย่าง ก่อนพ่อที่เป็นโรคหัวใจจะตายจากไปอย่างกระทันหันค่ะ รถเบนซ์ที่พ่อชอบก็ซื้อให้แล้ว บ้านที่พ่อยิ้มออก ก็ทำให้พ่อแล้ว ภูมิใจในตัวเองที่สุด

สุดท้ายต้องขอบคุณ งานทุกงาน ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ทุกบริษัท ทุกค่าย ทุกช่องที่เรียกงาน จ้างงาน ให้งาน ให้เงิน สุคนอย่างต่อเนื่องมาตลอดนะคะ”

8 ใหม่ สุคนธวา 2

ขณะที่ ดีเจต้น สรพงษ์ สามีของ ใหม่ สุคนธวา ก็ได้โพสต์แสดงความยินดีกับภรรยาสุดที่รักด้วยว่า “ยินดีต้อนรับสำหรับบ้านหลังใหม่ ยินดีด้วยนะครับ เห็นถึงความตั้งใจ เห็นถึงแววตาความตั้งใจและความมุ่งมั่น ยินดีด้วยครับ “New Land …. ดินแดนของสุคนธวา” บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของน้องใหม่ 100% นะครับ ฝากถึงสำหรับทุกท่าน ๆ ที่ให้กำลังใจกันและสนับสนุนกัน ขอบคุณจากหัวใจ”

8 ใหม่ สุคนธวา 10

8 ใหม่ สุคนธวา 4

8 ใหม่ สุคนธวา 8

8 ใหม่ สุคนธวา 6

8 ใหม่ สุคนธวา 7

8 ใหม่ สุคนธวา 5

8 ใหม่ สุคนธวา 11

8 ใหม่ สุคนธวา 12

8 ใหม่ สุคนธวา 13

8 ใหม่ สุคนธวา 14

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo