Entertainment

ปิดฉากรัก 7 ปี แจ็ค รับผิดนอกใจแฟนสาว แต้งกิ้ว ตัดสินใจคืนชีวิตให้

รักพังเพราะนอกใจ – นักร้องหนุ่ม “แจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” หรือ แบล็ก แจ็ค (Black Jack) โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jackiblackjack ร่ายยาวระบายความรู้สึก หลังตัดสินใจคืนชีวิตให้กับแฟนสาว “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้” ปิดฉากรัก 7 ปีที่ถูกทำลายลง จากการนอกใจของตัวเอง…

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 12

“แจ๊คได้คืนชีวิตของน้องให้กับเค้าไปแล้ว แจ๊คได้ทำลายความรักครั้งนี้ลง จากการนอกใจ ทำร้ายความรู้สึกและความรักของน้อง ด้วยความโง่ของตัวเอง เมื่อมันเกิดขึ้น เราได้พยายามกันมาสักพัก แจ๊คพยายามกลับตัวทำทุกอย่างให้ดีเพื่อหวังจะดูแลน้องตลอดไปอย่างที่ตั้งใจ น้องเองก็พยายามที่จะกลับมาให้น้ำหนักกับความรักครั้งนี้ แต่สุดท้าย น้องก็ไม่ไหว สิ่งที่แจ๊คพยายามทำมาตลอด คือ รอยยิ้มและความสุขของน้อง ถ้ามันจะทำให้น้องยิ้มได้ แจ๊คควรจะคืนชีวิตให้น้องไปอย่างที่น้องต้องการ เพราะรอยยิ้มของน้องเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตแจ๊ค แจ๊คเป็นผู้ชาย ทำผิดก็ต้องกล้ารับและถ้าแจ๊คไม่ออกมาพูดก่อน มันไม่แฟร์สำหรับน้องกับการใช้ชีวิตต่อจากนี้

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 10

แจ๊ครักน้อง 7 ปีของเราเป็นความรักที่สวยงามมากและที่เคยพูดว่าอยากแต่งงานกับน้อง มันคือความรู้สึกจริง แจ๊คจะรอชนะใจน้องอีกครั้ง แจ๊คจะรอต่อไป แจ๊คจะทำให้น้องกลับมา จะอยู่ตรงนี้เวลาน้องต้องการ รูปนี้คือรูปที่แจ๊คชอบที่สุด เพราะแจ๊คคิดว่า รูปนี้มันควรจะเป็นงานของเรา จะหายไปสักพัก ถ้าต้องโพสต์คือเรื่องงาน มีอะไรติดต่อ พี่ต้อง ผจก. แจ๊คนะครับ แจ๊คไม่กล้าแม้แต่จะพิมพ์คำ ๆ นั้น เพราะไม่มีทางที่จะรับความจริงอันนี้ได้เจ็บมาก เจ็บที่ทำร้ายคนที่เรารัก และครอบครัวที่ตั้งใจจะสร้าง ด้วยความโง่ของตัวเอง จิตใจไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกลับมา หรือจะกลับมารึเปล่า คนรู้จักแจ๊คดีจะรู้ว่าแจ๊คไม่เคยพูดว่า ไม่ไหว แต่ตอนนี้ไม่มีแรง แจ๊ค “ไม่ไหว” จริง ๆ ครับ”

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 13

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 11

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 2

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 5

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 9

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 8

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 7

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 6

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 4

4 แบล็ก แจ็ค Black Jack 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo