Entertainment

สุดสะเทือนใจ ลูกสาว ‘น้าค่อม’ เผยวันนี้แม่กับน้องมาส่งพ่อไม่ได้ ขอบคุณทุกกำลังใจ

เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวยากจะทำใจ สำหรับการสูญเสีย “คุณพ่อค่อม ชวนชื่น” หรือ “คุณพ่ออาคม ปรีดากุล” นักแสดงตลกอาวุโสชื่อดัง ไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (30 เม.ย.) หลังล้มป่วยด้วยโรคโควิด-19 ซึ่งต่อมาครอบครัวได้นำร่างของ น้าค่อม ออกจากโรงพยาบาล และนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน

12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อมเปิดใจ 2
ภาพจาก ไนน์เอนเตอร์เทน

ทางด้าน “ไอซ์ ณพัชรินทร์” กับสามี “แบงค์ อธิกิตติ์” ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการสูญเสียในครั้งนี้ว่า อยากขอบคุณคนไทยทุกคนที่ชื่นชอบคุณพ่อ รักในตัวคุณพ่อ เชื่อว่าทุกคนได้มาส่งพ่อไปพร้อม ๆ เราเหมือนกัน หลังจากนี้ก็ทำตามขั้นตอนพิธีพุทธ เฉพาะคนในครอบครัว เพราะตอนนี้มีเรื่องของระยะห่าง เราคงเชิญคนสำคัญทั้งหมดมาไม่ได้ ขออนุญาตทำกันในครอบครัวนะคะ

ช่วงที่คุณพ่อป่วยอยู่ไอซียูสองวันแรก ได้คุยกับคุณพ่อ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย คุณพ่อมีกำลังใจดีมาก หนูจะถามพ่อว่า สู้มั้ย พ่อบอกว่า สู้

ทราบข่าวจากทางคุณหมอเมื่อเช้านี้ หมอโทรมาบอก ตอน 6 โมงนิด ๆ คือจริง ๆ เมื่อวานคุณหมอจะอัปเดตให้ตลอดว่า คุณพ่อเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เราเลยขออาการสรุป ๆ เพื่อที่จะแจ้งทุกคน พอตี 2 คุณหมอโทรมาว่าคุณพ่อเริ่มไม่โอเคแล้วนะ ก็ต้องยอมรับ คือ มันใจหายมาก ๆ เลยค่ะ คุณพ่อเสีย คุณแม่ติดโควิดอยู่โรงพยาบาลมาไม่ได้ น้องชายกักตัวมาไม่ได้ ครอบครัวไม่มีใครได้มางานพ่อเลย มีแต่เรา 2 คน มันก็ค่อนข้างสะเทือนใจนิดนึง

12 ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อมเปิดใจ 3
ภาพจาก มติชน

วันนี้ในฐานะลูกสาว หนูอยากพ่อว่าไม่ต้องห่วงน้อง ไม่ต้องห่วงแม่ ไม่ต้องห่วงใครเลยค่ะ หลังจากนี้หนูมั่นใจ หนูจะดูแลแม่และครอบครัวให้ดีที่สุดเท่าที่ลูกสาวคนนี้จะทำได้ค่ะ

ขอบคุณคนไทยทุก ๆ ท่านที่ส่งกำลังใจให้คุณพ่อ ส่งวิธีรักษา คือ เราไม่คิดว่ามีคนรักพ่อเยอะขนาดนี้ เราอ่านทุกอ่านมันทำให้เรารู้สึกว่า ถ้าพ่อเป็นอะไรไป อย่างน้อยก็เราทำเต็มที่แล้วก็มีอะไรให้คนจำ

ในส่วนของการรักษา คุณหมอทำเต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว ต้องฝากขอบคุณตรงนี้ด้วย ขอบคุณคุณหมอ พยาบาล ทีมบุคคลากรทุกคนที่มารักษาคุณพ่อนะครับ

ขอขอบคุณโรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลวิภาราม โรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์ ที่ดูแลพ่อไอซ์เป็นอย่างดีค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo