Entertainment

นุ๊ก สุทธิดา ร้องไห้ทุกคืน ห่วงลูกชายกักตัวคนเดียว หวั่นติดโควิดจากพ่อ

ทำเอาคุณแม่คนสวย นุ๊ก สุทธิดา ถึงกับออกอากาศเครียด เพราะกังวลว่า น้องปาแปง ลูกชายสุดที่รัก จะติดเชื้อโควิด-19 หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเนื่องจากใกล้ชิดกับ คุณพ่อป้อ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ที่เพิ่มทราบข่าวว่า ติดเชื้อโควิด-19

batch 3

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้เปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง ไนน์เอนเทอร์เทน ว่า รู้สึกเป็นห่วง น้องปาแปง วัย 14 ปี เพราะตอนนี้เขาต้องกักตัวอยู่คนเดียวที่คอนโดคุณพ่อของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายไปอยู่กับคุณพ่อได้ประมาณ 2 เดือน โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุณป้อได้ตรวจพบว่าเป็นโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องปาแปงไปตรวจรอบแรกพร้อมคุณพ่อแต่ไม่พบเชื้อ ทำให้ต้องกักตัวต่อไป

batch 2

ก่อนที่เจ้าตัวจะเล่าทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก เพราะถึงแม้ว่าจะไม่ติดโควิดแต่ลูกต้องกักตัวอยู่ที่คอนโดของคุณพ่อเพียงคนเดียว ยอมรับว่าร้องไห้ทุกคืน รู้สึกช็อกหลังทราบข่าว ตั้งแต่เลี้ยงลูกมาก็ไม่เคยทิ้งให้อยู่คนเดียว เลยค่อนข้างรู้สึกเครียด แต่โชคดีที่ยังไม่มีอาการอะไร ทุกอย่างยังปกติดี ตนรู้ว่าลูกก็แอบกลัว แต่เขาเป็นเด็กที่เข้มแข็ง ตอนนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไป

batch 1

ส่วนตัวเองตอนนี้ก็ไม่ออกไปไหนเลย เพราะกลัวมาก เรารู้ดีว่าเราเป็นมะเร็งไทรอยด์ ถ้าติดโควิดขึ้นมาลำบากแน่ ๆ นุ๊กคิดเองว่าโควิดมันน่ากลัวกว่ามะเร็งอีก ถ้าเป็นอะไรไปมันโดดเดี่ยวมากเลยนะ เราอยากอยู่กับลูกอยู่กับสามีของเราค่ะ ตอนนี้ก็พยายามไม่เครียด ออกกำลังกายในห้อง และก็ไลฟ์ขายหน้ากากอนามัยที่เราสั่งทำและขายในช่องทางออนไลน์ ขายในไอจีเพื่อหารายได้เสริมในช่วงนี้ที่ต้องหยุดงานอยู่กับบ้าน

“นุ๊ก“ ร้องไห้ห่วง “น้องปาแปง” กักตัวคนเดียว หลังใกล้ชิดพ่อติดโควิด-19(คลิปจัดเต็ม)

“นุ๊ก“ ร้องไห้ห่วง “น้องปาแปง” กักตัวคนเดียว หลังใกล้ชิดพ่อติดโควิด-19(คลิปจัดเต็ม)
.
.
#นุ๊กสุทธิดา
#น้องปาแปง
#ลูกชายคนกลาง
#โควิด19
#กักตัว
#คลิปจัดเต็ม
#ไนน์เอ็นเตอร์เทน
#nineentertain
#9entertain

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันพุธที่ 28 เมษายน 2021

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ไนน์เอนเทอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo