Entertainment

แฟน ๆ ฮือฮา ‘ฮิวโก้’ ต้องเอ็นดู ‘คารีสา’ แค่ไหน ลงทุนรีวิวสิ่งนี้ให้ บอกเลยน่ารักมาก

เคยทะเลาะกับภรรยาเรื่องไม่รับงานพรีเซ็นเตอร์ หรือ รีวิวสินค้า สำหรับหนุ่มมาดติสต์ “ฮิวโก้ จุลจักร” ที่ให้เหตุผลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เงินได้มาเดี๋ยวก็หมด ภาพพจน์ติดตัวไปจนตาย เพราะฉะนั้นเขาจะไม่ทำอะไรที่ทำให้กระทบถึงชื่อเสียงเขาหรือไม่ได้มีประโยชน์จริง ๆ หรือไม่ได้ใช้จริง ๆ

13 คารีสา 11

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับขยี้ตาแรง ๆ เมื่อสาวสวย “คารีสา สปริงเก็ตต์” ได้โพสต์อินสตาแกรม @carissa_spg เผยคลิปเปิดประสบการณ์ครั้งแรกของ ฮิวโก้ กับการรีวิวเสื้อยืดสกรีนซิงเกิ้ลเพลงของ คารีสา นั่นก็คือเพลง “ขอบคุณนะคะที่กล้าสอนหนู”

13 คารีสา 10

โดย คารีสา บอกว่า “สวัสดีค่ะทุกคน อยากให้ดูคลิปนี้ให้จบนะคะ เพราะเป็นคลิปที่ค่อนข้างมีประโยชน์ และให้สาระที่ดี ที่เราควรรู้สำหรับช่วงนี้มาก ๆ ขอบคุณพ่อ @hugolek ที่มีเรื่องราวดี ๆ จริงจัง ๆ มาสอนพวกเราเสมอนะคะ สิบนิ้วพนมแล้วค่ะ พ่อ !!! ขอบคุณนะคะที่ใส่เสื้อหนู คลิปต่อไป เป็นไอดอลวัยรุ่นที่สดใสมาก ใครอยากได้รับกำลังใจ รอยยิ้มนี้ช่วยคุณได้ @hanahugo #รักที่สุด บ้านนี้เค้าซีเรียส จริงจังกับทุกเรื่อง I LOVE YOU !!!! แข็งแรง วัยรุ่นตลอดไปนะคะพ่อแม่ รัก”

13 คารีสา 9

ขณะที่ ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยาของ ฮิวโก้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “รีวิวไปอาจไปมีความแอ๊บเสียงให้เข้ากับเสื้อไปอีก รีวิวให้ลูกนี่ ทำดีกว่ารีวิวได้เงิน 555” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ฮืออากันยกใหญ่ เพราะใช่ว่าจะได้เห็น ฮิวโก้ ทำอะไรแบบนี้บ่อย ๆ ต้องเอ็นดูแค่ไหนถึงรีวิวให้ขนาดนี้

13 คารีสา 8

13 คารีสา 7 13 คารีสา 6

13 คารีสา 5

13 คารีสา 4

13 คารีสา 3

13 คารีสา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo