Entertainment

ปาฏิหาริย์มีจริง! นาตาลี โล่ง น้องนาตาชา ไม่พบเชื้อโควิด หลังตรวจรอบ 3

หลังจากที่ ฟลุค เกริกพล ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องแยกตัวกับภรรยาสาว นาตาลี เจียรวนนท์ เพื่อเข้ารับการรักษา ในขณะที่ นาตาลี เอง ถึงแม้ว่าผลตรวจจะออกมาเป็นลบ แต่เจ้าตัวก็ต้องแยกกับ น้องนาตาชา ลูกสาวตัวน้อยที่เพิ่งคลอดได้ไม่นาน เพื่อทำการกักตัวเฝ้าดูอาการต่อ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาอัพเดทผลตรวจ ทั้งของตัวเอง และลูกน้อยให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ

batch 110

ล่าสุด นาตาลี ได้ออกมาอัพเดทผลตรวจของลูกสาว หลังเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดเป็นครั้งที่ 3 โดยผลออกมาว่า “เข้าไปเจอหนูนาตาชาท่านี้ หนูจะบอกว่า ไม่ต้องห่วงนะคะทุกคนหนูเป็นซุปเปอร์เกิร์ล ผลรอบสุดท้ายออกมาแล้วว่าหนูไม่ติดโควิดค่ะ หนูปลอดภัยแล้วค่ะ ใช่มั้ยลูก หนูแข็งแรงมากมากเลย ดีใจกับข่าวนี้ที่สุด ปาฏิหาริย์มีจริง วันนี้หนูอายุ 22 วัน หนัก 3760 แล้วค่ะ ส่วนตัวแม่ถ้าได้ตรวจรอบสุดท้ายแล้วผลออกมา not detected คือไม่ติด ก็จะไม่ต้องใส่ชุดนี้มาเจอหนูจะได้กอดฟัดเต็มเต็มซักทีรอคอยวันนั้นเลยค่ะ”

batch 111 5

ทางด้าน พ่อฟลุค ก็ได้ออกมาอัพเดทผลตรวจของ น้องนาตาชา เช่นกันว่า “หนูตรวจ Covid รอบ 3 เเล้ว หนู @babynatashacm เป็น supergirl ไม่ติด Covid ค่ะ #หนูนาตาชาผู้พิชิตโควิด #นอนกอดคุณพ่อวันละหลายชั่วโมงเเต่ไม่ติดคะ”

   batch 112 2 batch 113 2 batch 114 batch 115 batch 116 batch 117 batch 118

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo