Entertainment

คุณชายอดัม แจ้งข่าวเศร้า เมย์กี้ แฟนสาวเสียชีวิต หลังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง

วันที่ 28 เมษยน คุณชายอดัม หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของแฟนสาว คุณเมย์กี้ พลอยพิชชา พิภพวรไชย ประกาศยุติการรักษาแฟนสาว หลังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง และต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้ โดยระบุว่า “ผมและคุณแม่เมย์กี้ขออนุญาตยุติการรักษาเมย์กี้ในวันนี้นะครับ หากมีอะไรเพิ่มเติมหลังจากนี้จะแจ้งให้ทราบต่อไป ขอบคุณครับ อดัม”

1 คุณชายอดัม แจ้งข่าวเศร้า เมย์กี้ แฟนสาวเสียชีวิต 8

ทั้งนี้ คุณชายอดัม ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมข้อความเล่าว่า “วันนี้เข้ามาหาเมย์กี้ได้ในที่สุดและใช้โอกาส โทร. หาคนใกล้ชิด เพื่อน ๆ ญาติพี่น้อง ให้มากล่าวอำลากัน ส่วนผมก็คงจะอยู่เป็นเพื่อนเค้าไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเป็นพ่อหม้ายนั่นแหละครับ

เค้าบอกกับผมเสมอว่าอยากได้จรวดแบบตอนจบ Goodbye Lenin ก็เลยขอให้พี่ป๊อบทำให้สำหรับเอาอัฐิไปใส่แล้วยิงจรวดที่ทะเลซักแห่ง เราคุยกันเรื่องนี้มาหลายครั้งตลอดช่วงขีวิตว่าตอนวันนี้ที่มาถึงจะเป็นยังไง แต่ถึงเวลาจริงมันก็หนักแหละครับ หนักเราทั้งคู่แหละ ….แต่เราก็หนักกันมา 15 ปีแล้ว ปีที่ 16 มีฉันหนักคนเดียวแทนสินะ”

1 คุณชายอดัม แจ้งข่าวเศร้า เมย์กี้ แฟนสาวเสียชีวิต 2

ก่อนที่ คุณชายอดัม จะแชร์ข้อความที่โพสต์แจ้งข่าวเศร้าไว้ในเฟซบุ๊กของแฟนสาวว่า “เมย์กี้เสียชีวิตเวลา 18.44 น. วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564 นะครับ” พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า “ลาก่อนนะที่รัก”

1 คุณชายอดัม แจ้งข่าวเศร้า เมย์กี้ แฟนสาวเสียชีวิต 3

1 คุณชายอดัม แจ้งข่าวเศร้า เมย์กี้ แฟนสาวเสียชีวิต 1

1 คุณชายอดัม แจ้งข่าวเศร้า เมย์กี้ แฟนสาวเสียชีวิต 4

1 คุณชายอดัม แจ้งข่าวเศร้า เมย์กี้ แฟนสาวเสียชีวิต 7

1 คุณชายอดัม แจ้งข่าวเศร้า เมย์กี้ แฟนสาวเสียชีวิต 6

1 คุณชายอดัม แจ้งข่าวเศร้า เมย์กี้ แฟนสาวเสียชีวิต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo