Entertainment

ตาร้อนผ่าวเป็นแถว! เผยมุมหวาน นิกกี้ ลงรูปคู่สวีท ก้อย พร้อมอวยพรวันเกิด

อีกหนึ่งคู่หวานที่ถูกแฟน ๆ จับตาเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับสาวหมวยมากความสามารถ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร หลังจากที่ฝ่ายชายออกมายอมรับผ่านสื่อว่ากำลังเดินหน้าตามจีบอีกฝ่ายอยู่ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะกำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันอยู่

batch 31 3

ล่าสุด มาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปีของ สาวก้อย ทั้งที หนุ่มนิกกี้ เลยถือโอกาสโพสต์ภาพสวีทหวานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @nickynachat กับภาพคู่เมื่อครั้งที่ทั้งสองคนจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลด้วยกัน พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพ ด้วยข้อความอวยพรวันเกิดถึงฝ่ายหญิงว่า “Hbd @goyyog ❤️ ขอให้หนูเป็นลูกที่ดีของพ่อเเม่ ยายพี่ชาย เเบบนี้ตลอดไปนะ”

batch 33 1

งานนี้ สาวก้อย ก็ไม่รอช้า เข้ามาตอบกลับด้วยอิโมจิรูปหัวใจ พร้อมขอบคุณฝ่ายชายด้วยข้อความว่า “ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ” ก่อนจะโพสต์ภาพขณะพาเพื่อนสาว นัตตี้ และดรีม ไปบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาลเนื่องในวันคล้ายวันเกิด

batch 32 2

“วันเกิดปีนี้ก้อยและบริษัทยูทูปของก้อยนัตตี้ดรีม ขอส่งมอบและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน

ด้วยการมอบ
– หน้ากากอนามัยและหน้ากากอนามัย N95 จำนวน 1,110 กล่อง
– ชุด ppe จำนวน 370 ชุด
– เงินสดจำนวน 100,000 บาท

batch 34 1

ให้แก่ 3 โรงพยาบาล
– โรงพยาบาลสนาม ธรรมศาสตร์
– โรงพยาบาลรามาธิบดี
– โรงพยาบาลตาก (จังหวัดตาก)

batch 35 2

วันเกิดปีนี้ ขอให้มีวัคซีนที่รักษาโรคนี้ได้หายขาดสักทีให้พวกเราทุกคนผ่านพ้นเรื่องนี้กันไปได้โว้ยสาธุ

ปล.มีเงินทำบุญจากพี่นิกกี้และโกบอยด้วย ส่วนท่านอื่นอยากร่วมบริจาคหลายท่านมากแต่ก้อยไม่ได้รับมา ไม่อยากเก็บเงินเยอะ 555 ขออนุญาตแปะลิงค์ที่รวมแต่ละโรงพยาบาลเอาไว้นะคะ ใครมีลิงค์อัพเดทแปะได้เลยนะคะ”

batch 36 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo