Entertainment

ซูมชัด ๆ ใกล้ ๆ ‘แตงโม นิดา’ หลัง ‘ป้อม วินิจ’ ช่วยแก้สมการหน้า สวยเป๊ะทุกองศา

นับตั้งแต่นักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ออกมาเปิดใจถึงมรสุมชีวิต เจอพิษศัลยกรรมจากการขูดฟิลเลอร์โดนเส้นประสาท ส่งผลให้คางและปากผิดรูป ทำให้ไม่สามารถรับงานได้ ซ้ำเธอยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและโรคต่อมหมวกไตล้า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ต้องกินเงินเก่าและขายครีมแบรนด์ตัวเอง เพราะไม่กล้าออกจากบ้าน ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันออกมาให้กำลังใจ สาวแตงโม รวมทั้งให้คำแนะนำถึงวิธีการรักษาเป็นจำนวนมาก จนเธอรู้สึกมีกำลังใจสามารถปลดล็อกเรื่องเครียดที่สะสมมานาน

3 แตงโม นิดา 10

ล่าสุด สาวแตงโม ก็ได้โคจรมาเจอกันกับเมคอัพอาร์ติสต์คิวทองของเมืองไทยอย่าง “ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี” ก่อนถูกแปลงโฉมแต่งหน้าแก้สมการเพิ่มความสวยและความมั่นใจ พร้อมถ่ายแฟชั่นซูมความงามสะพรั่งให้ได้ชมกันชัด ๆ ในรายการทอดปลานิน ของ ป้อม วินิจ

“แม่ป้อมเป็นยอดฝีมือในการแต่งหน้าอยู่แล้ว แบบไม่มีข้อกังขาใด ๆ แล้วคุณแม่เป็นคนแรกในชีวิตของโมที่แต่งหน้าแก้สมการให้เราได้ตั้งแต่สมัยไหนละ ไม่ว่าจะไปทำอะไรที่ผิดรูปผิดร่างมา ก็ปรับแก้ไขมาได้ทุกเวอร์ชั่น เป็นเมคอัพอาร์ติสต์คนแรกเลยที่รู้จักทุกอณูบนใบหน้าเราจริง ๆ แถมยังมีเทคนิคที่ไม่ซ้ำใคร แล้วเราสามารถจำเอาไปใช้ต่อได้ ทำตามได้”

3 แตงโม นิดา 2

ด้าน ป้อม วินิจ เผยว่า “แตงโม เป็นสาวที่โครงหน้าเอเชี่ยนลุคที่ชัดมาก ก็คือสาวหมวยที่หน้าสวยนั่นแหละ เทคนิคที่จะทำให้สาวหมวยดูมีดวงตาที่กลมโตได้ พี่ป้อมก็เลยนำเทคนิคแบบฝรั่งมาผสมผสานกับทางเกาหลี ทำให้สามารถคอนทัวร์ตาได้ อย่างช่างแต่งหน้าของจองแซมมุลก็จะใช้เทคนิคเดียวกันนี้ เพราะปกติสไตล์ของสาวเกาหลีจะไม่ค่อยคอนทัวร์เปลือกตากัน แต่การแต่งหน้าแตงโมในวันนี้คือการที่พี่ป้อมคอนทัวร์เปลือกตา เพื่อช่วยสร้างจุดแข็งของมุมกระบอกตา และมีโครงสร้างของกระบอกตาที่ดูเป็นเอเชี่ยนลุค แต่เป็นการนำเอาเทคนิคของทางตะวันตกมาใช้ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้หลังแต่ง ก็จะออกมาเป็นสาวเกาหลีที่ดูดวงตากลมโตขึ้นมาได้ แถมยังดูทันสมัย อินเทรนด์อีกด้วย”

3 แตงโม นิดา 4

3 แตงโม นิดา 5

3 แตงโม นิดา 3

3 แตงโม นิดา 11

3 แตงโม นิดา 7

3 แตงโม นิดา 8

3 แตงโม นิดา 9

3 แตงโม นิดา 6

ขอบคุณ IG : Pom Vinij , Youtube : Pom Vinij Channel , praew.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo