Entertainment

แพท พาวเวอร์แพท วอนอย่าว่า แพท ณปภา หลังอีกฝ่ายให้ลูกชายเรียกปะป๊า

หลังคุณแม่สายอารมณ์ดี แพท ณปภา เจอคอมเมนท์ติงเบา ๆ เมื่ออินสตาแกรม @2020entertainment ผู้ผลิตรายการ ตีสิบเดย์ ได้เผยคลิปที่นักร้องหนุ่ม แด๊ดดี้แพท หรือ แพท พาวเวอร์แพท มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยมีช่วงหนึ่งขณะเตรียมถ่ายทำรายการ สาวแพท ซึ่งเป็นหนึ่งในพิธีกรประจำรายการ ได้ปล่อยมุขแซว แด๊ดดี้แพท ด้วยการพูดกับลูกชาย น้องเรซซิ่ง ว่า “เรซมาสวัสดีปะป๊าสิลูก” ก่อนหันไปบอกนักร้องหนุ่มว่า “ลูกเราไงคะ” จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นเบา ๆ เรื่องความไม่เหมาะสม

batch 261 2

เกี่ยวกับประเด็นนี้ แพท พาวเวอร์แพท ได้ชี้แจงว่า “ส่วนตัวได้เห็นคอมเมนท์ต่าง ๆ อย่าไปว่าเขาเลยครับ คือเขาเป็นผู้หญิงสนุกนะ เป็นผู้หญิงสนุกเฮฮา ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น อย่าไปว่าเขาเลยครับ ผมไม่ได้ถืออะไรเลยครับ”

batch 5 1

ก่อนที่เจ้าตัวจะอัพเดทเรื่องงานเพิ่มเติม “เรื่องงานต่าง ๆ ผมกับเพื่อน ๆ ในวงก็พยายามพลิกแพลง พยายามปรับเปลี่ยนให้เป็นในรูปแบบตามสถานการณ์ ตอนนี้ผมและเพื่อนสมาชิก วงพาวเวอร์แพท ก็ได้ทำช่องยูทูบของตัวเองขึ้นมา ชื่อ POWER PAT Official Channel ฝากติดตามกด subscribe กดกระดิ่งด้วยนะครับ เป็นช่องที่เราอยากจะทำขึ้นมาเองด้วยตัวของพวกเราเอง 4-5 คน”

batch 264 1

“ด้วยความที่ไม่มีความรู้อะไรมากเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ แต่ว่าเราอยากจะทำ เพราะผมคิดว่าไทม์มิ่งมันได้แล้วในการที่จะทำอะไรตรงนี้ น่าจะเป็นอีกจุดนึงในการเชื่อมโยงของเรากับแฟนคลับทุกท่าน และอีกอย่างนึงเป็นกิจกรรมที่ทำให้พวกเรายังได้เจอหน้าเจอตากันอยู่เรื่อย ๆ และผมว่ามันน่าจะมีประโยชน์อะไรต่าง ๆ มากมายในจุดนี้ก็เลยทำช่องยูทูบของตัวเอง มีรายการอะไรต่าง ๆ ซึ่งก็ทำแบบง่าย ๆ นะครับ ค่อย ๆ พัฒนาไป”

batch 263 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo