Entertainment

ได๋ ตัวแม่เรื่องคบซ้อน จ๊ะ แฉถึงขั้นนั่งเขียนแผนผัง เคยคบหนุ่ม ๆ พร้อมกันถึง 7 คน

เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องสุดซี้ในวงการที่สนิทกันจนรู้เรื่องลับกันแบบลึกสุด ๆ สำหรับ จ๊ะ นงผณี และ ได๋ ไดอาน่า ที่ล่าสุด (25 เมย.) ควงกันมาผลัดกันเผาชนิดที่เบรกไม่อยู่ในรายการ จัดจ้านย่านวิภา ทางช่องไทยรัฐทีวี และที่ต้องหูผึ่งก็คือเรื่องหนุ่ม ๆ ที่แต่ละคนก็ต่างมีวีรกรรมเด็ด โดยเฉพาะประเด็นคบซ้อนที่ สาวได๋ เปิดประเด็นว่า สาวจ๊ะ เคยคบซ้อนหนุ่ม ๆ มาแล้ว แต่กลับเจอ สาวจ๊ะ แฉกลับว่าเรื่องนี้ ได๋ ไดอาน่า คือตัวแม่ ถึงขั้นเคยเขียนชาร์ตผู้ชายที่เคยคบให้ดู

2 ได๋จ๊ะ 6

จ๊ะ เคยคบซ้อนเหรอ ?

เราอ่ะ คบซ้อนกันแบบบ้ง ๆ แต่พี่ได๋เค้าแบบ ปรมาจารย์ เค้าบอกว่าการดูหนุ่ม ๆ ต้องมีสเต็ป คนแรกเรียกว่า เมน แล้วก็ไล่มา สองสามสี่ห้า ประมาณนี้ คือเค้ามาเป็น ชาร์ตเลย อยากเอาให้ดูเลยชาร์ตอยู่ที่บ้าน แต่จริง ๆ คือพี่ได๋ แกก็บอกแหละว่า คนเราถ้ามีโอกาสเลือกก็ต้องคว้าไว้ก่อน แต่ก็ไม่ใช่ไปชอบกับใคร ก็โน่นนี่นั่นไปเรื่อย สมมุติว่าเรามีเมนก็ควรจะโฟกัสที่เมนก่อนแล้วคนอื่น ๆ ก็ถือว่ายังไม่ใช่ แต่ว่าเราก็ต้องเผื่อเลือก เพราะบางทีเมนก็อาจจะไปเจ้าชู้กับคนอื่น

แล้วเราเคยคบซ้อนมาบ้างมั้ยล่ะ ?

ส่วนของตัวเองยอมรับว่า ก็มีคบเผื่อเลือกบ้างแต่น้อยกว่าพี่ได๋ คือเราไม่สวยไง แล้วภาพลักษณ์เราก็เกิดมาจากอะไรที่ดูแรง ๆ คนก็จะไม่กล้าเข้ามา ภาพกับตัวจริงขัดกันมาก เวลาเรารักใครก็รักไปเลยหัวปักหัวปำอยู่แบบนั้น คนที่เข้ามาก็มีจะหลอกฟันเราก็มีเรารู้เราดูออก สัญชาตญาณผู้หญิง คนที่เข้ามาส่วนมากไม่ค่อยได้คบเพราะถ้าหนูชอบใครจะเดินเข้าไปจีบเอง

รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube : Thairath

2 ได๋จ๊ะ 10

2 ได๋จ๊ะ 11

2 ได๋จ๊ะ 7

2 ได๋จ๊ะ 9

2 ได๋จ๊ะ 8

2 ได๋จ๊ะ 5

2 ได๋จ๊ะ 4

2 ได๋จ๊ะ 3

2 ได๋จ๊ะ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo