Entertainment

บอล เชิญยิ้ม กราบขอโทษ เจอทัวร์ลงหนัก ปมรักษาน้าค่อม – เหยียดคนเป็นโรค HIV

กลายเป็นดราม่าร้อนฉ่าที่ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล จนแฮชแท็ก #น้าค่อม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กรณีความเหลื่อมล้ำ สิทธิพิเศษของดาราถึงการได้เข้ารับการรักษาต่าง ๆ หลังมีเหล่าคนบันเทิงออกมาอัดคลิปขอความช่วยเหลือ ให้ทางทีมแพทย์มาช่วยดูแล รักษาอาการของตลกอาวุโสชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ที่อยู่ในขั้นวิกฤต.

1 บอล เชิญยิ้ม โมโหจัด เจอคนแซะ น้าค่อม 4

หนึ่งในนั้น คือ นักแสดงตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ที่ได้อัดคลิปวอนให้ทีมแพทย์ที่มีความสามารถ หรือทีมแพทย์ชุดเดียวกับที่เคยช่วยรักษาผู้ว่าสมุทรสาครนั้นช่วย น้าค่อม ด้วย นอกจากนี้ บอล ยังโพสต์ข้อความเดือดถึงชาวเน็ตที่ออกมาแสดงความเห็นกรณีการขอความช่วยเหลือ ซึ่งส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแสดงออกของตลกดังที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม และเกิดการตั้งคำถามถึงการใช้อภิสิทธิ์ ความเป็นดารามีชื่อเสียง ขณะที่ประชาชนทั่วไปยังหาแม้กระทั่งเตียงรักษาไม่ได้

7 บอล เชิญยิ้ม 7

7 บอล เชิญยิ้ม 6

7 บอล เชิญยิ้ม 4

7 บอล เชิญยิ้ม 5

เท่านั้นไม่พอ บอล ยังเจอกับอีกดราม่าเข้าอย่างจัง เมื่อเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่ง แต่มีประโยคบางช่วงบางตอนพาดพิงถึงคนติดเชื้อ HIV ว่า “เขาไม่ได้น่ากลัว เขาไม่ใช่โรคร้าย เขาไม่ได้เป็นเอดส์ ผมไม่ได้น่ากลัวนะ ไม่ใช่คุณมาเดินผ่านหน้า บ้านแล้วคุณมารังเกียจพวกเรา” ทำให้ บอล เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ด้วย

7 บอล เชิญยิ้ม 8

7 บอล เชิญยิ้ม 9

7 บอล เชิญยิ้ม 3

7 บอล เชิญยิ้ม 2

7 บอล เชิญยิ้ม 10

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปยกมือขอโทษที่ใช้คำพูดผิดพลาด ทำให้เข้าใจและสื่อสารผิด โดยระบุว่า “ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าผมใช้คำพูดผิดพลาดอะไรไป ทำให้เข้าใจและสื่อสารผิด ผมขอโทษจากใจจริง ๆ ครับ ผมไม่มีเจตนา อย่างอื่นเลยครับ อาจใช้คำพูดที่ผิด ผมขอกราบขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ คราวต่อไปผมจะระวังและไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ หวังว่าทุกคนคงให้อภัยนะครับขอโทษจริง ๆ ครับ”

7 บอล เชิญยิ้ม 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo