Entertainment

เบื้องลึกเปย์รถหรู 20 ล้าน เตือนนางเอกสาว อย่าหาทำไลน์หลุด คุยแฟนหนุ่ม ดิว อริสรา

มีประเด็นมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (23 เม.ย.) รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง​ ได้นำเสนอข่าวของนางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา” ที่ถูกแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เปย์รถหรูราคา 20 ล้าน ปลอบใจหลังมีเรื่องเครียดเยอะ

4 ดิว อริสรา 4

โดย สาวดิว เปิดใจว่า “เขาอาจจะรู้สึกว่าเราเครียด และคิดว่าตัวเองมีส่วนที่ทำให้เราต้องเครียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโควิด-19 เพราะถ้าไม่ต้องไปงานวันเกิดเพื่อนของเขา เราก็คงไม่ต้องมากักตัว หรือต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนั้น รวมถึงแชทบางอันที่เป็นของเขา เขาเลยอยากซื้อให้เพื่อเป็นกำลังใจให้เราบ้าง ซึ่งจริง ๆ แล้วตัวเราก็ไม่ได้คาดหวัง ไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นของขวัญที่ใหญ่ขนาดนี้ ก็รู้สึกเซอร์ไพร์ส แต่รู้สึกว่ามันเกินเรื่องไปนิดนึง ส่วนความรักในช่วงนี้ก็ปกติ อะไรที่เครียดก็ไม่ต้องไปเครียดกับมันมาก อะไรที่ทำให้เราแฮปปี้ เราก็เอ็นจอย”

4 ดิว อริสรา 2

แต่งานนี้ แอนนา พิธีกรรายการจับมาขยี้ต่อ เผยว่านั่นไม่ใช่เหตุผลทั้งหมด เพราะล่าสุด ตามไปอ่านเพจ เจ๊มอย 108 เจอคำเตือนฝากถึงนางเอกสาวท่านหนึ่งอย่าทำไลน์หลุด เพราะอาจจะมีผลกับชีวิตคนอื่นเขา…?

4 ดิว อริสรา 3

โดย แอนนา เผยว่า “เหมือนจะมีใครสักคนหนึ่ง พยายามทำไลน์หลุดออกมา เป็นการพูดคุยกันระหว่างนางเอกสาวกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมันจะเกี่ยวพันกัน” ก่อนที่พิธีกรร่วมรายการอีกคนหนึ่งจะถามว่า “คล้าย ๆ กับช่วงหนึ่งที่ คุณเซบาสเตียน มีปัญหากับ ดิว อริสรา แล้วปรึกษาคนนู้นคนนี้ แต่เหมือนกลัวว่าจะมีนางเอกคนหนึ่งทำไลน์หลุดออกมาว่าคุยกันอย่างนี้เหรอ ?”

ซึ่ง แอนนา ก็เผยว่า “เอาเป็นว่าเรารู้จักคนนี้ดีแล้วกัน เตือนแล้วกันนะคะว่า ข่าวอะไรแบบนี้ ประชาชนส่วนใหญ่จะเข้าข้างคนที่เป็นแฟนปัจจุบัน ขอเตือนว่าอย่าหลุดไลน์โป๊ะออกมานะ เพราะตอนนี้นักข่าวรู้กันเยอะแล้ว”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo