Entertainment

ยีนส์ เซ็ง เป็นแค่พยานให้ ดิว อริสรา แต่กลับโดนแขวะ ชาวเน็ตไม่วายแซะต่อ

เป็นพยานปากสำคัญในฐานะผู้อยู่ในเหตุการณ์ สำหรับ “ยีนส์ เกวลิน” นางเอกสาวช่อง 8 กรณีที่นางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา” ทะเลาะวิวาทกับ “กลอยใจ” แฟนสาวหล่อของ “เบล บุษญา” ลูกสาว “บรรยิน ตั้งภากรณ์” ในงานปาร์ตี้บนเรือหรู กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

9 ยันส์ ดิว 8

แต่งานนี้ สาวยีนส์ ไม่วายโดนแขวะว่าพูดมั่ว จนเจ้าตัวถึงกับออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jeanwalin ระบายความในใจว่า “พูดตรงก็หาว่าแรง พูดเรื่องจริงก็หาว่าตอแหล ควรจะยืนจุด ๆ ไหนดี เรื่องไม่ใช่ของเราก็ให้เจ้าของเรื่องเขาเล่าเอาเองเพราะต่างฝ่ายต่างรู้ว่าเกิดอะไร ที่เงียบเพราะเรื่องมันไม่ใช่ของเรา โต ๆ กันแล้วรู้ว่าต้องทำยังไง พยายก็คือแค่พยาน ตอบได้แค่สิ่งที่รู้และเห็นไม่ได้มีหน้าที่เล่ารายละเอียดทั้งหมดที่แค่ได้ยินจากปากคนอื่น”

5 ยีนส์ เกวลิน 11

ก่อนจะถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะอีกว่า “แค่นั่งนินทากันเฉย แล้วเบลก็เดินมาได้ยินเอง” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาเสริมว่า “สงสัยเป็นเรื่องปกติแหละเนอะ” , “เป็นเรื่องปกติที่ไม่คิดว่าตัวเองผิดด้วย”

จากนั้นก็เกิดการถกกันไปมาของชาวเน็ตจากคำถามที่ว่า “ปกติไม่เคยนินทาคนอื่นอ่องับ ถามเป็นความรู้หน่อย”

“คือนินทาแบบไหนเหรอคะ ปกติถ้าไม่ได้มีปัญหากันก็ไม่นินทานะคะ ปกติเลย อีกอย่างไม่เคยนินทาใครต่อหน้าเจ้าตัวแบบนี้ด้วย แล้วนี่นินทาคุณเบลทั้งที่เค้าก็อยู่ เหมือนตั้งใจพูดให้ได้ยินมากกว่ามั้ย ?”

“พูดเหมือนอยู่ในเหตุการณ์เลยง่ะ”

“ได้ดูสัมภาษณ์มั้ย ? ถ้าได้ดูก็เค้าพูดแบบนี้ไง ไปดูสัมภาษณ์ก่อนนะ”

“เก่งคะ เก่งมากเลย เงินมีพร้อมแล้วเนาะ อิอิ”

5 ยีนส์ เกวลิน 10 5 ยีนส์ เกวลิน 9 5 ยีนส์ เกวลิน 8

5 ยีนส์ เกวลิน 7

5 ยีนส์ เกวลิน 6

5 ยีนส์ เกวลิน 3

5 ยีนส์ เกวลิน 5

5 ยีนส์ เกวลิน 2

5 ยีนส์ เกวลิน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo