Entertainment

จำได้ไหม ? พระเอกคนนี้​แหละ ตัดสายสะดือ ใหม่ ดาวิกา​ ประกบคู่ละครเรื่องแรกในชีวิต

เป็นซุป’ตาร์สาวที่กระแสความฮอตยังคงแรงต่อเนื่องไม่มีแผ่ว สำหรับนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เจ้าของยอดผู้ติดตามอินสตาแกรม 13 ล้านฟอลโลเวอร์ ขึ้นแท่นเป็นคนดังที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดของวงการบันเทิงไทยอยู่ในขณะนี้ และด้วยความสามารถทางด้านการแสดงที่เข้าขั้นดีเยี่ยมจนต้องยกนิ้วให้ ไม่ว่าจะสวมบทบาทเป็นตัวละครไหน ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีมาก ๆ ทำให้เธอนั้นได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ละครแทบทุกเรื่องที่เธอแสดง

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 9

อย่างล่าสุด สาวใหม่ ก็เพิ่งโชว์ทักษะด้านการแสดงสุดปัง ถ่ายทอดบทบาท วันทอง เวอร์ชั่น 2021 จนคนดูอินไปตาม ๆ กัน แถมยังโกยเรตติ้งตอบจบไปได้อย่างถล่มทลาย ขึ้นแท่นเป็นละครอันดับ 1 แห่งปี ด้วยเรตติ้งทั่วประเทศ 7.767

ทั้งนี้ หากย้อนผลงานของ ใหม่ ดาวิกา เข้าวงการบันเทิงขณะอายุ 13-14 ปี โดยถ่ายแบบโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อย ๆ จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 มีผลงานละครเรื่องแรก เงากามเทพ ช่วงปลายปี 2553 ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับบทบาทของเด็กสาววัยรุ่นกำพร้าสู้ชีวิต ที่ต้องปลอมเป็นผู้ชายเพื่อความอยู่รอด

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 3

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 4

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 5

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 2

ซึ่งในเวลาไล่เลี่ยกัน เหนือมนุษย์ ละครแฟนตาซี ที่เธอได้รับบทเป็นนักศึกษาฐานะยากจน ผู้มีพลังวิเศษ และสืบหาพ่อแม่ที่แท้จริง ประกบคู่กับ อ๊อฟ ชนะพล ก็ออกอากาศ ซึ่งช่วงเวลานั้น สาวใหม่ มีละครหลังข่าวฉายพร้อมกันถึง 2 เรื่อง ติดกัน 5 วันรวด แถมยังได้เสียงตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตา ณ เวลานั้นทันทีด้วย

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 6

และผลงานละครต่อมา ดอกแก้ว แสดงคู่กับ วิน ธาวิน ละครรีเมคยอดนิยมที่ สาวใหม่ ได้รับบทหญิงสาวผู้เติบโตในซ่องโจร มีความแค้นทีต้องชำระเมื่อพบว่าตนคือลูกเจ้าพระยาที่ถูกฆาตกรรม ด้วยเนื้อเรื่องพีเรียด-ดราม่า สุดเข้มข้น จึงทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดี เรตติ้งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงขั้นเพิ่มตอน และจบด้วยเรตติ้งตอนจบที่สูงมากถึง 19 เพียงละครเรื่องที่ 3 สาวใหม่ ก็ได้รับรางวัลจากการแสดง สาขาดาวรุ่งเมขลาครั้งที่ 24 ในช่วงอายุ 19 ปี พ.ศ. 2554 อีกด้วย

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 7

จากนั้น ใหม่ ดาวิกา ก็มีผลงานละครให้แฟนได้ติดตามเรื่อยมา อาทิ มาหยารัศมี , ตะวันทอแสง , นางชฎา ซึ่งกระแสตอบรับถือว่าดีเกินคาด เรตติ้งสูงแทบทุกเรื่อง จนสื่อตั้งสมญานามว่า นางเอกเจ้าน้ำตา

กับวัยเพียง 20 ปี สาวใหม่ ได้แสดงเป็น แม่นากพระโขนง ภาพยนตร์อิงตำนาน เรื่อง พี่มาก..พระโขนง คู่กับ มาริโอ้ เมาเร่อ ออกฉายใน พ.ศ. 2556 ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือได้ว่าประสบความสำเร็จ กวาดรายได้รวมทั่วประเทศสูงสุดกว่า 1000 ล้านบาท ทำเงินสูงสุดในประเทศไทย และโด่งดังทั่วเอเชีย คำว่า นางเอกพันล้าน สื่อมักจะพวงท้ายชื่อของเธอเสมอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 17

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 16

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 15

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 14

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 13

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 12

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 11

3 ใหม่​ ดาวิกา​ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo