Entertainment

ไม้เรียวในมือสั่น! ตำรวจหนุ่มแอบหวง เจนนี่ อวดความแซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำออกสื่อ

แม้จะเคยออกมาพูดว่าไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ และขอโฟกัสกับเรื่องงานไปก่อน แต่นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ยังคงไม่วายถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ที่หลายคนพุ่งเป้าว่าจะใช่ตำรวจหนุ่ม “มุชินยิว” หรือ “ยิว ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว” พระเอกมิวสิกวิดีโอคู่จิ้นของเธอหรือเปล่า

8 เจนนี่ ได้หมดฯ 4

ล่าสุด เจนนี่ ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ กับช็อตเด็ดภาพเซ็ตชุดว่ายน้ำจากทริปเที่ยวทะเล โดย เจนนี่ ได้สวมชุดวันพีชอวดหุ่นเป๊ะสไตล์สาวไซส์มินิ ยืนโพสท่าแจกความสดใสริมชายหาด พร้อมแชะภาพสวย ๆ ฝากแฟน ๆ บนเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว

14 เจนนี่ มุชินยิว 8

งานนี้ นอกจากจะเรียกยอดไลก์ไปอย่างได้ถล่มทลาย ทางด้านของนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างรัว ๆ อาทิ “โง้ยยย ความน่ารักของเธอมันทำใจละลาย, แต่งตัวน่ารักมากงับ, ไม้เรียวในมือสั่นละนะ, แงงงง ไอ่ต้าวน่ารัก, หุ่นดีขึ้นเยอะเลยอ่ะ”

ซึ่ง เจนนี่ ก็ตอบกลับทุกคอมเมนต์เช่นกัน และมีคอมเมนต์หนึ่งที่เจนนี่บอกว่านายตำรวจหนุ่มว่า “มาทุกโพสต์แบบนี้ ถ้าโพสต์ไหนไม่มา งอนได้มั้ยคะ” ซึ่งตำรวจหนุ่มตอบคอมเมนต์กลับว่า “ได้ครับ 5555”

จากการคอมเมนต์หวาน ๆ ถึงกันของทั้งคู่ ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับกรี๊ดแรง แอบลุ้นแอบเชียร์ให้ขยับสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงกันสักที

14 เจนนี่ มุชินยิว 14

14 เจนนี่ มุชินยิว 13 14 เจนนี่ มุชินยิว 1

14 เจนนี่ มุชินยิว 15 14 เจนนี่ มุชินยิว 12 14 เจนนี่ มุชินยิว 11

14 เจนนี่ มุชินยิว 7

14 เจนนี่ มุชินยิว 6

14 เจนนี่ มุชินยิว 5

14 เจนนี่ มุชินยิว 4

14 เจนนี่ มุชินยิว 3

14 เจนนี่ มุชินยิว 2

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 3

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 4

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo