Entertainment

นางเอกสาว โต้แทน ดิว อริสรา เล่าเหตุการณ์ทำร้ายกันบนเรือ บอกเลยหนังคนละม้วน

จากกรณี “ดิว อริสรา” พร้อมด้วยทีมทนาย และพยานปากสำคัญ “ยีนส์ เกวลิน” นางเอกสาวช่อง 8 เดินทางเข้าแจ้งความและให้ปากคำที่ ส.น.ปากคลองสาน กรณีทะเลาะวิวาทกับ “กลอยใจ” แฟนสาวหล่อของ “เบล บุษญา” ลูกสาว “บรรยิน ตั้งภากรณ์” ในงานปาร์ตี้บนเรือหรู กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

9 ยันส์ ดิว 9

โดย “สาวยีนส์” ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “อันนี้ยีนส์ตอบในส่วนที่ยีนส์เห็นและรับรู้แล้วกันนะคะ คือยีนส์เป็นพยานในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย เพราะว่ายีนส์ยืนคุยกับพี่ดิวอยู่ ตรงเคาน์เตอร์บาร์มันจะมีเก้าอี้สูง ๆ วางอยู่ประมาณ 4-5 ตัว แล้วยีนส์กับพี่ดิวก็ยืนอยู่ด้วยกันระยะห่างประมาณช่วงแขน มีเก้าอี้คั่นอยู่แค่ตัวเดียว

จังหวะที่มีคุณกลอยใจวิ่งเข้ามาต่อย จังหวะนั้นยีนส์ไม่เห็นเขาที่วิ่งเข้ามา เพราะพี่ดิวหันบังอยู่ แต่ว่าจังหวะที่พี่ดิวล้มปุ๊บ แล้วเขากระแทกเก้าอี้มาชนเรา ยีนส์ก็รับตัวพี่ดิวข้างหลัง เพราะเขาอยู่ใกล้เรามาก ทีนี้พอจังหวะที่พี่ดิวล้มลง เราก็มองเห็นว่ามืออีกฝ่ายเขากำปั้นเลย แสดงว่าต้องมีการชกกันแน่นอน ไม่งั้นพี่ดิวจะหงายหลังมาได้ยังไง เพราะว่าเขาไม่ได้ยืนชนอะไรเลย

หลังจากนั้นคุณกลอยใจก็วิ่งไปทางหัวเรือ แล้วที่แฟนคุณดิววิ่งไปทางคุณกลอยใจ อันนี้ยีนส์ไม่เห็น เพราะตอนนั้นกังวลว่าพี่ดิวเป็นอะไรหรือเปล่า ก็ถามว่าพี่ดิวเจ็บหรือเปล่า เป็นอะไรหรือเปล่า ต้องไปหาหมอหรือเปล่า ตอนนั้นก็งงนะคะว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะจริง ๆ เรื่องราวมันไม่มีอะไรเลย

9 ยันส์ ดิว 7

อย่างจังหวะที่อยู่บนโต๊ะอาหารก็แค่คุยกัน แล้วพอดีว่าคุณเบลเดินผ่านหลังแล้วมาได้ยิน แต่จริง ๆ เราไม่ได้มีเจตนาที่จะพูดจาทำร้ายเขา ไม่มีเจตนาเลย เหมือนพี่ดิวเล่าให้ฟังเฉย ๆ ว่ารู้จักคนนี้มั้ย เพราะในงานยีนส์รู้จักแค่เจ้าของวันเกิดและพี่ดิว จริง ๆ ไม่รู้ด้วยว่าพี่ดิวจะมา เพิ่งรู้ว่าคุณเซบาสเตียนรู้จักกับเจ้าของวันเกิด ยีนส์ก็เลยนั่งอยู่กับพี่ดิวสองคน

ตอนที่พี่ดิวโดนทำร้ายยีนส์เห็นเขามีรอยแดง ก็ถามว่าเจ็บตรงไหนหรือเปล่า พี่ดิวก็บอกว่าไม่เป็นไร พี่โอเค แต่พี่ดิวก็คงตกใจ เขาเหมือนช็อกพูดไม่ออก ขนาดยีนส์ยังตกใจเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีคนมาทำอย่างนี้กับพี่ดิวได้

ข่าวบอกว่ามีการต่อยกันอีกหลังจากนั้น อันนี้ไม่รู้…ไม่น่ามีนะคะ เพราะอันนี้ยีนส์ไม่เห็น ขอไม่ตอบดีกว่า ถามว่ามีการด่ากันก่อนมั้ย ยีนส์ตอบในส่วนของพี่ดิวแล้วกัน คือพี่ดิวไม่ได้ด่าคุณเบลโดยตรง เหมือนเขาเล่าเรื่องให้เราฟัง คือยีนส์รู้จักพี่ดิวมานาน พี่ดิวจะเป็นคนพูดจาตรง ๆ เขาจะไม่ใช่คนพูดจาหวาน ๆ หรือพูดจาดี ๆ ก็แค่เล่าให้ฟังว่าคนนี้เป็นอย่างนี้ ๆ นะ”

9 ยันส์ ดิว 8

เขาไม่ได้ด่าคุณพ่อพี่เบลเลยนะคะ ไม่ได้ด่าเลย แล้วเขาก็ไม่ได้พูดเหยียดเพศอะไรนะ พี่ดิวแค่พูดว่ารู้จักคนชื่อเบลมั้ย หนูก็เลยบอกว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวแค่เคยเห็นข่าวเขาบ้าง พี่ดิวก็เลยเล่าให้ฟัง ยีนส์ก็ถามว่าคนไหน เขาก็บอกว่ามากับแฟนที่เป็นทอม พี่ดิวเขาพูดแค่นี้ ไม่ได้เหยียดเลย

ไม่ได้มีการเหยียด ไม่มีการชี้หน้า ไม่มีการลุกขึ้นยืนเลย เพราะจังหวะที่พี่ดิวนั่งอยู่ตรงโต๊ะ แล้วบังเอิญว่าพี่เบลเดินผ่านหลังพี่ดิวและได้ยินพอดี พี่เบลเขาก็เลยหันมาด่ากลับ แล้วพี่ดิวเขาก็ทำหน้างง ๆ ว่าอะไรเหรอ มีอะไรหรือเปล่า เพราะจังหวะนั้นคือพี่ดิวไม่ได้ด่า เขาก็เลยงงว่าทำไมต้องหันมาตวาดใส่ฉันด้วย

เขาไม่ได้พูดว่ามีปัญหาอะไรกันมาก่อน หลังจากเกิดเหตุ ยีนส์ก็แค่ถามอาการว่าพี่ดิวเป็นยังไงบ้าง เจ็บหรือเปล่า เขาก็บอกว่าพี่ไม่ได้เป็นอะไร ถามว่าพี่ดิวกังวลเรื่องอะไรบ้าง คือจริง ๆ เคสนี้มันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ไม่ได้มีอะไรเลยก็จะกังวลว่าจะมีการหลังไมค์หรือเปล่ามากกว่า”

ขอบคุณ วันบันเทิง oneบันเทิง

9 ยันส์ ดิว 6

9 ยันส์ ดิว 4

9 ยันส์ ดิว 2

9 ยันส์ ดิว 5

9 ยันส์ ดิว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo