Entertainment

‘ดิว อริสรา’ พร้อมด้วยทนาย-พยาน เข้าให้ปากคำ กรณีถูกทำร้ายร่างกายบนเรือยอร์ช

วันที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 14.00 น.ทีมทนายส่วนตัว ดิว อริสรา ทองบริสุทธุิ์ ประกอบด้วยทนายสาคร ศิริชัย หัวหน้าทีมทนาย และนายพงศ์พันธุ์ ซาเหลา นายวัฒนา ศักขี ได้นำตัว ดิว อริสรา ผู้เสียหาย และยีนส์ เกวลิน นักแสดงสังกัด ช่อง 8 ประจักษ์พยานปากสำคัญ เข้าให้ปากคำต่อว่าที่ ร.ต.ท. นันท์ทัพพ์ แก่นจันทร์ พนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน กรณี ดิว อริสรา ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บบนเรือพฤกษ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 คดีเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

batch 312

ซึ่งก่อนหน้านี้(19 เม.ย.) ดิว อริสรา ได้มอบอำนาจให้ทีมทนาย เข้าแจ้งความต่อ ปอท.เพื่อให้ดำเนินคดีกับ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ พร้อมบุคคลอื่น ๆ ที่โพสต์ข้อความ แสดงความคิดเห็นในสื่อออนไลน์ เช่น IG และ clubhouse อันเป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ต่อชื่อเสียง ฯ ซึ่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และประมวลกฎหมายอาญา พนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้เพื่อดำเนินการสืบสวนและสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

batch 314 2

นอกจากจะแจ้งความต่อ ปอท. แล้ว หัวหน้าทีมทนายส่วนตัวของ ดิว อริสรา ได้มีหนังสือแจ้งเตือนไปยัง บริษัท อัมรินทร์เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของสำนักข่าวอัมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 ให้ดำเนินการลบข้อมูลบทสัมภาษณ์ของ เบล บุษยา ซึ่งมีเนื้อหาหมิ่นประมาท ดูหมิ่น และข่มขู่ ดิว อริสรา ทำให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง โดยให้นำข้อมูลทั้งหมดออกจากระบบคอมพิวเตอร์ และยุติการเผยแพร่ข้อมูลทั้งหมดภายในกำหนด 7 วัน นับแต่วันที่ได้รับหนังสือ มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย
batch 315 1
นอกจากนี้ทนายความส่วนตัว ดิว อริสรา ได้แจ้งเตือนสื่อทุกสำนัก เนื่องด้วยขณะนี้กำลังมีกรณีพิพาทกันอยู่ หากมีการนำเสนอข่าวของคู่กรณีอีกฝ่ายหนึ่งไม่ว่าเรื่องใด ห้ามมิให้นำประเด็นดังกล่าวมาพาดพิง ดิว อริสรา หรือนำไปเกี่ยวข้อง หรือเชื่อมโยงด้วยทุกกรณี หากเกิดความเสียหายจากการพาดพิงดังกล่าวจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย
batch 313 batch 316 2 batch 317 1batch 311
ขอขอบคุณข้อมูลจาก FB : ทนายสาคร ศิริชัย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo