Entertainment

กัสจัง จีร่าร์ หายแล้ว! เผยค่ารักษาโควิด-19 นอนรพ. 12 คืน หมดเกือบแสน

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่หายเป็นปกติ และสามารถกลับบ้านได้แล้ว สำหรับนักแสดงและยูทูบเบอร์สาว กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ กัสจัง จีร่าร์ โดยล่าสุด (21 เม.ย.) เจ้าตัวได้อัดคลิปลงในไอจีสตอรี่ @guzjun9 แชร์ประสบการณ์ รวมถึงค่าใช้จ่ายการรักษาทั้งหมด

10 กัสจัง จีร่าร์ 7

“ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ ก็รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลรามคำแหงนะคะ เป็นครั้งแรกที่เคยได้มาที่โรงพยาบาลนี้เลย เพราะว่ามาทำ Swab test ที่นี่ และก็พอเทสแล้วติดเชื้อเลยได้มารักษาที่นี่ จะบอกว่าที่นี่บริการดีมาก คุณหมอพยาบาลดูแลดีมาก ประทับใจมาก ๆ เลย ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน ต้องขอบคุณทีมแพทย์ทีมพยาบาล”

“ส่วนค่าใช้จ่ายนะคะ กัสจังตรวจเชื้อวันที่ 6 นะคะ มีเชื้อตั้งแต่วันที่ 6 ออกวันนี้ก็คือมีเชื้อ 14 วัน ก็คือต้องกักตัว 14 วันใช่ไหมคะ แต่ว่ากัสจังได้ห้องวันที่ 3 เนื่องจากในตอนแรกโรงพยาบาลเต็มมาก ค่าใช้จ่ายต่อการค้าง 12 คืน อยู่ที่ 9 หมื่นกว่าบาท เกือบแสนนะคะ มีอาหารให้ 3 มื้อ”

“อันนี้มีหลายคนถามกันมาเยอะมากว่าค่ารักษาอยู่ที่เท่าไหร่ ถ้าเกิดใครที่มีประกันโคฟเวอร์ได้ก็ไม่ต้องห่วงนะคะ ก็ลองเช็กดูว่าช่วยได้เท่าไหร่นะคะ”

10 กัสจัง จีร่าร์ 3

10 กัสจัง จีร่าร์ 2

10 กัสจัง จีร่าร์ 4
10 กัสจัง จีร่าร์ 5

10 กัสจัง จีร่าร์ 6

10 กัสจัง จีร่าร์ 8

10 กัสจัง จีร่าร์ 9

10 กัสจัง จีร่าร์ 10

10 กัสจัง จีร่าร์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo