Entertainment

อาเปี๊ยก ภรรยา ต้อย เศรษฐา ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ ดารารุ่นใหญ่ติดเชื้อเพิ่มอีก 1 คน

จากกรณีที่ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ วัย 77 ปี ติดเชื้อโควิด-19 หลังตรวจหาเชื้อรอบที่ 2 และขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งปัจจุบันอาต้อยกำลังรักษาโรคมะเร็งปอดอยู่ด้วยนั้น

13 อาเปี๊ยก จิ๊บ เฉลิมพร 5

ท่ามกลางความห่วงใยและกำลังใจที่ส่งให้ครอบครัว ศิระฉายา อย่างล้นหลาม ล่าสุด (20 เม.ย.) ได้มีการอัปเดตผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งที่ 2 ของ อาเปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์ ภรรยาของ อาต้อย ระบุว่า ยังคงเป็นลบ หรือ ไม่พบเชื้อโควิด ซึ่งทาง อาเปี๊ยก จะทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับครอบครัว

13 อาเปี๊ยก จิ๊บ เฉลิมพร 6

13 อาเปี๊ยก จิ๊บ เฉลิมพร 7

ขณะเดียวกัน บริษัทดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ได้ส่งหนังสือแจ้งผลการตรวจโควิด-19 ของนักแสดงและทีมงาน หลังนางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน นักแสดงจากละคร ปางเสน่หา ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนหน้านี้ ซึ่งพบว่าผลการตรวจของนักแสดงรุ่นใหญ่ จิ๊บ-เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์ ออกมาเป็นบวก หรือ ติดเชื้อ

13 อาเปี๊ยก จิ๊บ เฉลิมพร 2

“จากกรณีที่ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตละครเรื่อง ปางเสน่หา ได้ประสานกับทางโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล(แจ้งวัฒนะ) เพื่อส่งตัวผู้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 เข้ารับการตรวจเชื้อของผู้ที่มีความเสี่ยงสูง รอบ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

ขอชี้แจงผลการตรวจเชื้อ COVID-19 มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

คุณเฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์ (จิ๊บ) นักแสดงรุ่นใหญ่ ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และอยู่ระหว่างการประสานงานเพื่อเข้ารับการรักษา

คุณอาภา ภาวิไล(แม็กกี้) และมารดา , คุณปราบ ยุทธพิชัย , คุณแดง บูรพา ผู้กำกับฯ ไม่พบการติดเชื้อ COVID-19

คุณวศิน อัศวนฤนาท(โก้) จะเข้ารับการตรวจเชื้อรอบ 2 จากโรงพยาบาลอีกแห่งหนึ่ง ในวันพุธที่ 21 เมษายน 2564

บริษัทฯ ได้ประสานกับโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล(แจ้งวัฒนะ) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 รอบ 2 ให้กับพนักงานที่ได้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา และอยู่ในระหว่างรอผลการตรวจ

เพื่อความปลอดภัย บริษัทฯ ยังคงติดตามเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง โดยให้นักแสดง และพนักงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ดำเนินการกักตัวจนครบกำหนด 14 วันต่อไป

บริษัทฯ ตระหนักถึงความปลอดภัย และความรับผิดชอบต่อส่วนรวมในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 และขอขอบพระคุณทุกท่าน สำหรับกำลังใจ สุดท้ายนี้ขอฝากให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลรักษาสุขภาพ หากมีความ คืบหน้าอื่นใดทางบริษัทฯจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

13 อาเปี๊ยก จิ๊บ เฉลิมพร 8

13 อาเปี๊ยก จิ๊บ เฉลิมพร 3

13 อาเปี๊ยก จิ๊บ เฉลิมพร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo