Entertainment

พอร์ช ฟาดอีก โชว์ใบแจ้งความ ถูกคนที่เป็น’เพื่อน’ทำร้ายที่ รพ. ลั่น จบในศาลแล้วกัน

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แจ้งความดำเนินคดีกับเพจดัง และเกรียนคีย์บอร์ดในข้อหาหมิ่นประมาท หลังนำภาพและชื่อของตนไปพาดพิงโพสต์ของอดีตแฟนสาว “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” ที่ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ฉะรัว ๆ ถึงดาราชายท่านหนึ่ง รวมถึงอดีตแฟนอีกคนอย่าง “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” ได้เข้าไปคอมเมนต์ในเพจดังกล่าว ทำให้ถูกวิจารณ์ในแง่ลบ จนสร้างความเสื่อมเสีย

5 พอร์ช ศรัณย์ 6

และเมื่อวานนี้ (19 เม.ย.) หนุ่มพอร์ช ได้โพสต์รูปแผลเป็นที่ข้อมือ พร้อมข้อความว่า “รอยแผลนี้ ความจริงเป็นยังไง ผมยังไม่เคยพูดเลย ผมลูกผู้ชายพอ ความรักจะจบลงแบบไหน ก็งดงามเสมอ คนเราเลิกคบกันแล้ว แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเหยียบย่ำกัน พูดลับหลังในทางที่ไม่ดี #ฟังหูไว้หู #เราจะเป็นคนแบบไหนขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนเล่า #ปั่นคนนั้นคนนี้ระวังกรรมตามสนอง #พูดลอยๆ #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว”

5 พอร์ช ศรัณย์ 5

ล่าสุด (20 เม.ย.) พระเอกหนุ่มก็ออกมายังฟาดอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพใบรายงานรับแจ้งเป็นหลักฐาน ที่ สน.ทองหล่อ เพื่อดูกล้องวงจรปิด ซึ่งใบรายงานดังกล่าว ระบุวันที่คือ 10 มีนาคม 2563 ได้มีปัญหากับ “เพื่อน” ที่ โรงพยาบาลสมิติช สุขุมวิท

โดย หนุ่มพอร์ช เขียนแคปชั่นว่า “1 ปี ผ่านไป ผมปล่อยผ่านทุกอย่าง ไม่เคยพาดพิงใครให้เสียหาย แต่สำหรับบางคน ไม่ยอมจบ ตัวเองไม่กล้าออกหน้า ก็ไปปั่นคนอื่นออกมา ให้โดนคดีแทน ผมบอกเลยคุณก็ไม่รอด #จบในศาลแล้วกัน #คนอื่นต้องเดือดร้อนเพราะคุณ #ภาพและเสียงครบ #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว”

5 พอร์ช ศรัณย์ 9 แก้

5 พอร์ช ศรัณย์ 8

5 พอร์ช ศรัณย์ 7

5 พอร์ช ศรัณย์ 6 1

5 พอร์ช ศรัณย์ 2 1

5 พอร์ช ศรัณย์ 3 1

5 พอร์ช ศรัณย์ 4 1

5 พอร์ช ศรัณย์ 5 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo