Entertainment

กวาง เดอะเฟซ ติดโควิด-19 กักตัวครบ 14 วัน เพิ่งพบเชื้อ เผยเป็นเคสไม่แสดงอาการ

จากกรณีนางแบบชื่อดัง กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ ต้องกักตัว 14 วัน เนื่องจากเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เข้าร่วมงานหนึ่งที่มีผู้มาร่วมงานติดเชื้อโควิด-19 โดยพอทราบข่าวว่าตนเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยง สาวกวาง ก็ได้เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อทันที และทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่ามีผลเป็นลบ คือ ไม่ติดเชื้อ แต่ต้องกักตัวต่อไปอีก 14 วัน

12 กวาง เดอะเฟซ 10

ล่าสุด เมื่อครบกำหนดกักตัว 14 วัน สาวกวาง ก็ได้ไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง แต่ปรากฎว่ามีผล “เป็นบวก” คือ “ติดเชื้อโควิด-19” ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า “หลังจากที่กวางกักตัวครบ 14 วันแล้ว เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา กวางไปตรวจโควิดซ้ำอีกรอบ ก่อนที่จะออก Quarantine ค่ะ สรุปผลออกมา เป็นบวก คือ Detected กวางติดโควิคนะคะ แต่มีเชื้อในปริมาณที่น้อยมาก ๆ เพราะกวางเป็นเคสที่ไม่แสดงอาการเลย ปกติดีทุกอย่าง เชื้อไม่ลงปอด และผ่านการกักตัวมา 14 วันแล้ว จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนตอนนี้กวางอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้วเรียบร้อยนะคะ

ไทม์ไลน์ที่ผ่านมา ตั้งแต่ตรวจครั้งแรกจนถึงตรวจครั้งล่าสุด กวางกักตัวที่คอนโดตลอดเลยค่ะ สุดท้ายแล้ว กวางขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่หลาย ๆ คนส่งมาให้เสมอ ฝากทุกคนดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพ และไม่ประมาทในการใช้ชีวิตกันนะคะ”

12 กวาง เดอะเฟซ 11

12 กวาง เดอะเฟซ 9

12 กวาง เดอะเฟซ 8

12 กวาง เดอะเฟซ 7

12 กวาง เดอะเฟซ 6

12 กวาง เดอะเฟซ 2

12 กวาง เดอะเฟซ 3

12 กวาง เดอะเฟซ 4

12 กวาง เดอะเฟซ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo