Entertainment

อาร์ต แฟนหนุ่ม เกรซ ชลิตา โพสต์แรง ลูกผู้ชายอย่าใส่กระโปรงยืนพูดแก้ตัว

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนเกาะติด สำหรับกรณีที่ “เกรซ ชลิตา” อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ฉะรัว ๆ ถึงดาราชายท่านหนึ่งที่มีนิสัยปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูดจนสร้างความเสียหาย ทั้งที่ตัวเองสร้างภาพปลอมเปลือก อีกทั้งยังเล่าว่านอกจากเรื่องนอกใจแล้ว เธอยังเคยถูกทำร้ายจนต้องเข้า รพ. กลายเป็นเรื่องฝังใจถึงทุกวันนี้ พร้อมทั้งบอกว่าจะไม่รับคำขอโทษที่ไม่จริงใจจากอีกฝ่ายด้วย

3 เกรซ ชลิตา 10

งานนี้ ทำเอาขาเผือกหลายคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าเจ้าตัวสื่อถึงใคร ขณะที่บางส่วนก็มีการกล่าวหาไปถึง หนุ่มพอร์ช ทำให้พระเอกหนุ่มตัดสินใจดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์พาดพิง จนสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 เม.ย.) ทางด้านไฮโซหนุ่ม อาร์ต อิทธิโชติ สะสมทรัพย์ แฟนหนุ่มของเกรซ เกรซ ชลิตา ก็ได้ปกป้องแฟนสาวด้วยการโพสต์ภาพคู่ พร้อมข้อความว่า “จะทำอะไรก็ทำ แต่อย่ามายุ่งกับคนของผมพอ” ก่อนจะโพสต์ภาพข้อความลงไอจีสตอรี่แบบรัว ๆ มีเนื้อหาดังนี้

9 อาร์ต แฟนหนุ่ม เกรซ ชลิตา 5

“ลูกผู้ชายกล้าทำต้องกล้ารับ อย่าใส่กระโปรงยืนพูดแก้ตัวให้ตัวเองมีที่ยืนในสังคม ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร เรื่องบางเรื่องอาจจะจบไม่สวยอย่างที่คิด ทำอะไรไว้คิดไว้นะ ขึ้นถึงจุดสูงสุด วันหน้าอาจจะตกลงมาอยู่ที่ต่ำสุดก็ได้, เป็นลูกผู้ชายหน่อยเลิกแก้ตัว และมายอมรับความผิดแบบแมน ๆ เพื่อจะได้มีที่ยืนในสังคมเหลือบ้าง, ยอมกับความทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ นิ่งมาพักนึงละ เงียบมาสักพัก ยอมใจจริง ๆ เจ้าพ่อคำคม ทำผิดเป็นถูก ทำถูกเป็นผิด แมนโคตร สักวันเวรกรรมจะตามคุณทันเอง”

9 อาร์ต แฟนหนุ่ม เกรซ ชลิตา 7
ภาพจาก ไทยรัฐ
9 อาร์ต แฟนหนุ่ม เกรซ ชลิตา 8
ภาพจาก ไทยรัฐ

9 อาร์ต แฟนหนุ่ม เกรซ ชลิตา 6

9 อาร์ต แฟนหนุ่ม เกรซ ชลิตา 4

9 อาร์ต แฟนหนุ่ม เกรซ ชลิตา 3

9 อาร์ต แฟนหนุ่ม เกรซ ชลิตา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo