Entertainment

พอร์ช โชว์รอยแผลเป็น ลั่น เลิกกันแล้วอย่าเหยียบย่ำกัน ใครชอบปั่นรอรับหมายศาล

จากกรณี “เกรซ ชลิตา” อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ฉะรัว ๆ ถึงดาราชายท่านหนึ่งที่มีนิสัยปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูดจนสร้างความเสียหาย ทั้งที่ตัวเองสร้างภาพปลอมเปลือก จนหลายคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าเจ้าตัวสื่อถึงใคร ขณะที่บางส่วนก็มีการกล่าวหาไปถึง หนุ่มพอร์ช ทำให้พระเอกหนุ่มตัดสินใจดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์พาดพิง จนสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

5 พอร์ช ศรัณย์ 6

โดยล่าสุด (18 เม.ย.) หนุ่มพอร์ช ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @porshe_saran เผยภาพลงบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดีดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “สำหรับใครที่ชอบพูด ชอบปั่น หรือใส่ร้ายคนอื่นในทางเสีย ๆ หายโดยที่ไม่ได้รับรู้หรือเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่..ทางผมไม่ได้นิ่งนอนใจนะครับ #ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ข่าวลือ มักถูกสร้าง…โดย “คนที่เกลียด” ส่งต่อ….โดย…”คนที่ไม่คิด” และ…ถูกเชื่อ…โดย…” คนที่หูเบา”

5 พอร์ช ศรัณย์ 5

ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยภาพรอยแผลเป็นที่ข้อมือ พร้อมข้อความว่า “รอยแผลนี้ ความจริงเป็นยังไง ผมยังไม่เคยพูดเลย ผมลูกผู้ชายพอ ความรักจะจบลงแบบไหน ก็งดงามเสมอ คนเราเลิกคบกันแล้ว แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเหยียบย่ำกัน พูดลับหลังในทางที่ไม่ดี #ฟังหูไว้หู #เราจะเป็นคนแบบไหนขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนเล่า #ปั่นคนนั้นคนนี้ระวังกรรมตามสนอง #พูดลอยๆ #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว”

5 พอร์ช ศรัณย์ 2

5 พอร์ช ศรัณย์ 3

5 พอร์ช ศรัณย์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo