Entertainment

เกรซ แฟนเก่า พอร์ช ฟาดแรง ดาราชายปากสุนัข ออกกี่รายการก็กลบสันดานเ_ย ๆ ไม่ได้

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันหนักมาก เมื่อล่าสุด “เกรซ ชลิตา” อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่เลิกรากันไปนานแล้ว อยู่ ๆ ก็ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ฟาดแรงถึงดาราชายท่านหนึ่ง โดยระบุว่า “ดาราชายท่านนึงนะคะ ถ้ายังปากหมา เอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูด สร้างความเสียหายให้คนอื่นขนาดนี้ จะไม่ทนแล้วนะคะ”

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 12

“คนอื่นจะได้รู้บ้าง ว่าภาพที่พยายามรักษาไว้ มันปลอมเปลือกขนาดไหน พูดมาได้ไม่อายปาก จะไปออกกี่รายการ มันก็กลบสันดานเ_ย ๆ ที่ทำเอาไว้ไม่ได้หรอกค่ะ อุตส่าห์นิ่งให้มาหลายปีแล้ว”

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 11

“เพราะว่าเป็นฝ่ายนิ่งมาให้ตลอด แต่ยิ่งนิ่งยิ่งรับรู้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกและไม่ใช่เรื่องแรก แต่บอกเลยว่าสิ่งที่คุณพูด คือเกินเหตุไปมาก ๆ หยุดพยายามเหยียบคนอื่นเพื่อที่ตัวเองจะได้มีที่หายใจสูงขึ้นเหอะ พูดให้คนอื่นเสียหาย เพื่อกลบความชั่วของตัวเอง จนลืมไปว่าบางทีมันก็กลบไม่มิดอ่ะเนอะ

ตลอดเวลาเลือกจะนิ่งเพราะขยะแขยงในสันดานเกินกว่าจะพูดออกมาได้ ยอมให้คนอื่นเข้าใจไปต่าง ๆ นานา แล้วแต่ภาพที่คุณอยากจะสร้าง ยอมรับว่าสร้างภาพได้เก่งมาก แต่ตัวจริงคือน่าขยะแขยงและปลอม มีแต่เปลือกเน่า ๆ บอกเลยว่าไม่ต้องพยายามตีมึน ทำเป็นงงไม่รู้เรื่องนะคะ เพราะถ้าจะมีใครออกมาพูดแล้วคุณต้องกลัวที่สุด คือชั้นเองค่ะ ฝากไว้ให้คิส”

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 10

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 9

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 8

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 7

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 6

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 5

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 4

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 3

3 เกรซ แฟนเก่า พอร์ช 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo