Entertainment

ชิ้นใหญ่มาก ! ดิว อริสรา แฮปปี้ แฟนทุ่มเซอร์ไพรส์ มอบของขวัญเนื่องในโอกาสกักตัว

โชว์หวานสู้โควิด-19 ! สำหรับคู่ของเซ็กซี่สตาร์เจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู “เซบาสเตียน ลี” ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้ ความรักของทั้งคู่จะมีแอบสะดุดไปบ้าง แต่ก็กลับมาคืนดี รักกันหวานชื่นเหมือนเดิมแล้ว พร้อมยืนยันว่าความสัมพันธ์ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วง Work on

7 เซบาสเตียน ดิว อริสรา 4

ล่าสุด ดิว อริสรา ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดเซอร์ไพร์สลงในไอจีสตอรี่ เป็นเรื่องราวดี ๆ หลังกักตัวครบ 14 วันจากแฟนหนุ่มที่มาหาพร้อมกับรถหรูสีขาว ผูกโบว์แดง ประดับด้วยดอกกุหลาบขาว และดอกกุหลาบแดง พร้อมเผยข้อความว่า “You said thai whatever you can do to make me happy you will.Thank you for keeping your words kub”

15 ดิว อริสรา 3

จากนั้น แอร์ ภัณฑิลา เพื่อนสนิทของ สาวดิว ก็ขอออกมาแซวผ่านไอจีสตอรี่ด้วยว่า “อยากได้บ้างค่ะ!! ของขวัญเนื่องในโอกาสกักตัว5555” จน สาว ดิว ต้องตอบกลับไปว่า “อย่านะ อย่านะ ! ! เหงาใช่ไหมห๊ะ ?”

15 ดิว อริสรา 10

ทั้งนี้ สาวดิว ได้โพสต์ผลตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 2 หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยง จากการไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนที่จัดขึ้นบนเรือส่วนตัว เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา แล้วพบว่ามีคนที่มาร่วมงานติดเชื้อ

“หลังจากที่กักตัวครบ 14 วันดิวได้มีการตรวจหาเชื้อเพื่อความมั่นใจอีกครั้ง และได้ทราบผลว่า NOT DETECTED – ไม่พบเชื้อ COVID-19 นะคะ แต่อย่างไรก็ตามดิวก็จะยังระมัดระวังตัว การด์ไม่ตกแน่นอน เพราะตอนนี้น่ากลัวมากจริง ๆ ดิวฝากทุกคนรักษาสุขภาพ ระมัดระวังตัว ป้องกันตัวเอง อย่าประหม่า และดูแลตัวเองกันด้วยนะคะสู้ ๆ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนน๊า”

15 ดิว อริสรา 12

15 ดิว อริสรา 4

15 ดิว อริสรา 5

15 ดิว อริสรา 6

15 ดิว อริสรา 7

15 ดิว อริสรา 8

15 ดิว อริสรา 9

15 ดิว อริสรา 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo