Entertainment

นี่สิเพื่อนแท้ หวาย อยู่ข้าง ๆ มีล่า กามิกาเซ่ รู้ความจริงมาตลอด ถูกน้องแท้ ๆ แทงปางตาย

ทำเอาหลายคนแห่ส่งกำลังใจรัว ๆ เมื่ออดีตนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ หรือ มีล่า Kamikaze เจ้าของเพลงฮิตติดหู อาทิเช่น ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ, อยากเกิดเป็นผู้ชาย, รักนะแก…แค่นี้จบ ฯลฯ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดช็อก เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อ 2 ปีก่อน และต้องแอดมิทเป็นเวลา 8 วัน ซึ่งในตอนนั้น มิล่า ได้แจ้งทุกคนว่าเธอเกิดอุบัติเหตุ

ซึ่งความจริงแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นเพราะเจ้าตัวถูกน้องชายทำร้ายร่างกาย และในตอนนั้นทางครอบครัวและคนรอบข้างได้แนะนำเธอว่า ไม่ควรบอกเรื่องนี้กับใคร เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว คนภายนอกจะมองเธอในแง่ลบได้

4 หวายมิล่า 6

4 หวายมิล่า 5

4 หวายมิล่า 19

4 หวายมิล่า 20 แก้

ล่าสุด หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เพื่อนรักที่อยู่เคียงข้าง มีล่า มาโดยตลอด ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ตนเองและเพื่อน ๆ คอยไปอยู่เฝ้า มีล่า ที่โรงพยาบาลแทบทุกวันในช่วง 2 ปีก่อน พร้อมกับบอกว่า “อยู่เฝ้าทุกวันที่ไม่มีงาน ออกจากโรงพยาบาลก็ไปนอนที่คอนโดทุกวัน เป็นเดือน you’re incredibly strong for sharing your story. รักที่สุด รักมาก ๆ รักจริง ๆ my strongest friend, my bestie, my sister: @Mila_KZ #มีล่า”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และดีใจที่ มีล่า มีเพื่อนดี ๆ คนรักดี ๆ อยู่เคียงข้าง คอยซัพพอร์ตมาตลอด

4 หวายมิล่า 18

4 หวายมิล่า 17

4 หวายมิล่า 16

4 หวายมิล่า 15

4 หวายมิล่า 14

4 หวายมิล่า 13

4 หวายมิล่า 12

4 หวายมิล่า 11

4 หวายมิล่า 10

4 หวายมิล่า 9

4 หวายมิล่า 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo