Entertainment

ชาวเน็ตแห่ติด #saveรองเท้าแตะ ยก ‘ณเดชน์’ อีกหนึ่งตัวอย่าง ใส่อะไรไปที่ไหนก็ได้

จากกรณีที่ยูทูบเบอร์ชื่อดัง จากช่องยูทูบ Maxed Out Style ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน ได้ทำคลิปคอนเทนต์ที่มีชื่อว่า “ปี 2021 แล้ว อย่าใส่แบบนี้เลย plz” โดยมีช่วงที่เจ้าตัวได้ถูกถึงเรื่องที่ไม่ควรใส่รองเท้าแตะ พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำไมทุกคนถึงชอบใส่รองเท้าแตะ ซึ่งทางทีมงานได้ตอบว่า เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ใส่รองเท้าแตะอาจจะสะดวกสบายกว่า ก่อนที่ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวจะบอกว่า อย่าสนใจแค่ความสบายของตัวเอง ให้สนใจความสบายตาของคนอื่นที่มองนิ้วเท้าเราบ้าง

batch 102 3

โดยในคลิปได้มีบางช่วงบางตอนที่เจ้าตัวพูดขึ้นว่า “รองเท้าแตะใส่ไปเลยครับ แต่อย่าให้เจอผมนะครับ เพราะผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้ามึx” จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยส่วนใหญ่มองว่า ปี 2021 แล้ว ไม่ควรตัดสินหรือวิจารณ์เรื่องรสนิยมการแต่งตัวของคนอื่น ก่อนที่ยูทูบเบอร์รายดังกล่าวจะออกมาขอโทษที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของคนดู พร้อมสัญญาว่าจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ และได้มีการลบคลิปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch 101 4

ท่ามกลางประเด็นดราม่าที่หลายคนต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #saveรองเท้าแตะ บนโลกทวิตเตอร์ ก็ได้มีการขุดภาพเก่าของพระเอกหนุ่มซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกมาแชร์อีกครั้ง กับภาพที่เจ้าตัวแต่งตัวมนลุคสบาย ๆ โดยสวมเสื้อบอล กางเกงขาสั้น และใส่รองเท้าแตะ พร้อมกับถือถุงมะขามขณะกำลังขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส

batch 231

โดยหลายคนยกให้ หนุ่มณเดชน์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าใครก็สามารถใส่รองเท้าแตะได้ และไม่ควรมีใครถูกตัดสินจากการแต่งตัว ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ได้เขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า “อีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าใครก็ใส่อะไรไปที่ไหนก็ย่อมได้ จะพูดอะไรให้เกียรติรองเท้าแตะ&ถุงมะขามในมือด้วย นี่มันปี พ.ศ.อะไรแล้ว ยังมีคนที่ยึดติดกับค่านิยมว่าแต่งตัวดี = มีอันจะกินอีกหรององ #saveรองเท้าแตะ #ทีมรองเท้าแตะ #รองเท้าแตะ #MaxedOutStyle”

 batch 232 batch 233 batch 234 batch 235 batch 236 batch 237

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo