Entertainment

เฉียบอีกแล้ว! เปิดคำพูด ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถึงยูทูบเบอร์ดัง ทำคลิปไม่ควรใส่รองเท้าแตะ

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากกรณีที่ยูทูบเบอร์ชื่อดัง จากช่องยูทูบ Maxed Out Style ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน ได้ทำคลิปคอนเทนต์ที่มีชื่อว่า “ปี 2021 แล้ว อย่าใส่แบบนี้เลย plz” โดยช่วงที่เป็นประเด็นดราม่าเป็นช่วงที่ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวได้มีการถูกถึงเรื่องที่ไม่ควรใส่รองเท้าแตะ

โดยเจ้าตัวได้ตั้งคำถามว่า ทำไมทุกคนถึงชอบใส่รองเท้าแตะ ทางทีมงานได้ตอบว่า เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ใส่รองเท้าแตะอาจจะสะดวกสบายกว่า ซึ่งยูทูบเบอร์คนดังกล่าวก็ได้บอกว่า อย่าสนใจแค่ความสบายของตัวเอง ให้สนใจความสบายตาของคนอื่นที่มองนิ้วเท้าเราบ้าง โดยในคลิปได้มีบางช่วงบางตอนที่เจ้าตัวพูดขึ้นว่า “รองเท้าแตะใส่ไปเลยครับ แต่อย่าให้เจอผมนะครับ เพราะผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้ามึx”

batch 101 4

ก่อนที่ยูทูบเบอร์ดังจะออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดราม่าว่า รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่พูดไป พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของคนดู ก่อนจะสัญญาว่าจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้

ทางด้านพิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” ได้พูดขึ้นประเด็นนี้กลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ พร้อมกับบอกว่า “เป็นมุมมองแล้วแต่ใครจะใส่อะไรก็เป็นเรื่องของเขา ชาวบ้านชาวช่องเขาก็ใส่รองเท้าแตะ พูดแบบนี้ก็เหมือนไปเหยียดเขา จะให้ชาวไร่ชาวนามานั่งใส่รองเท้าหนัง รองเท้าผ้าใบอย่างคุณ ก็คงไม่ใช่ ก็ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียน น้องพยายามบอกว่าน้องคิดน้อย แต่ถ้าถามผม ผมว่าน้องไม่ได้คิดเลย”

batch 102 3 batch 103 2 batch 104 2 batch 105 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo