Entertainment

โย ยศวดี ร่ำไห้ น้องเอวี่ ติดโควิด อีก 7 วันสุดทรมานใจ เผยอดีตสามี เอ วิ่งเต้นหารพ.ให้

จากกรณีที่นางแบบสาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” แจ้งข่าวของตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังไปใช้บริการที่ยิมแห่งหนึ่ง ที่พบผู้ติดเชื้อ จากนั้นพี่สาว “เอ อัญชล หัสดีวิจิตร” ก็ตรวจพบติดเชื้อในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน จนต้องรีบแยกตัวออกจากลูกสาว “น้องเอวี่” ซึ่งต่อมาก็ทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 ด้วยนั้น

2 โย ยศวดี 9

โดย เอ อัญชลี ได้โพสต์ภาพกอดลูกสาวไว้ในอกทั้งน้ำตาโดยบอกว่า “มี๊ขอโทษนะลูกที่ระวังตัวเองไม่ดีพอ เราต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ตอนนี้ขออย่างเดียวอย่าให้แม่กับพี่เลี้ยงติดเลย ขอให้พระเจ้าคุ้มครองแม่และพี่สาด้วยเถอะ”

ขณะที่ โย ยศวดี ได้อัดคลิปพูดทั้งน้ำตา ซึ่งบางช่วงบางตอนของคลิปเธอได้บอกว่า “ตอนนี้พี่สาวยังไม่ได้โรงพยาบาล ตอนนี้มีอาการไข้อยู่ที่ 38 กว่าๆ ตัวโยพยายามติดต่อโรงพยาบาลไปหลายที่และทุกที่ตอบกลับมาว่ายังไม่มีเตียง จนล่าสุด น้องเอวี่ ก็ติดอีกคนแล้ว ตอนนี้โยทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ” ก่อนจะลบคลิปดังกล่าวทิ้งไป

2 โย ยศวดี 7

ล่าสุด (12 เม.ย.) โย ยศวดี ก็ได้ออกมาอัปเดตว่า “ขออนุญาตลบวีดีโอเด็กขี้แงนะคะ พี่เอโทรมาบอกว่าได้รพ.เรียบร้อยแล้วค่ะ โยร้องไห้ขี้มูกโป่งเลย คุณพ่อน้องเอวี่ติดต่อช่วยเหลือมา ดีใจมากเลย ห่วงหลาน ห่วงพี่ที่สุดตอนนี้ อยากไปอยู่ด้วย อยู่ตรงนี้ไม่มีความสุขเลยค่ะ อีก 7 วันแห่งความทรมานใจจริง ๆ รักนะ กอด ๆ ผลตรวจเอวี่เป็น positive”

2 โย ยศวดี 10

2 โย ยศวดี 8

2 โย ยศวดี 6

2 โย ยศวดี 2

2 โย ยศวดี 3

2 โย ยศวดี 4

2 โย ยศวดี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo