Entertainment

ติดเชื้ออีกราย! เปิดไทม์ไลน์ ‘แจ๊ส’ ใกล้ชิด ‘โย-บอล’ ร่วมงานเวิร์คพ้อยท์-รายการดัง

หลังจากที่นักแสดงตลกคนดัง บอล เชิญยิ้ม และอดีตนางแบบชื่อดัง โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ก่อนหน้านี้ และกำลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ตามที่ได้เสนอข่าว

ล่าสุด นักแสดงตลกคนดัง แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ก็ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิดอีกราย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jazzpadung พร้อมเผยไทม์ไลน์ร่วมงานรายการดัง และมีประวัติใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิดก่อนหน้านี้ อย่าง โย และบอล ทั้งนี้ หนุ่มแจ๊ส ได้ขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 211

“เมื่อวานผมมีอาการมีไข้ เจ็บคอ มีน้ำมูก จึงได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เวลา 14.00 น. และเมื่อกลับมาถึงที่พักได้ทราบข่าวว่าพี่โย ยศวดี ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วง 17.00 น. และพี่บอล เชิญยิ้ม ที่ติดเชื้อเช่นกัน ซึ่งผมได้ร่วมทำงานกับพี่โยและพี่บอล เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้มีความเสี่ยงสูง และผมได้รับผลตรวจจากโรงพยาบาลเมื่อเช้าพบว่า ติดเชื้อโควิด-19”

“และตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวเพื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล นี่คือไทม์ไลน์ทั้งหมดของผมในระยะเวลา 10 วัน ก่อนพบเชื้อโควิด-19 เพื่อให้บุคคลที่ใกล้ชิดผมในระยะเวลาตามไทม์ไลน์ได้รับทราบ สุดท้ายนี้ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ”

batch 212 batch 213 batch 214 batch 215 batch 216

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo