Entertainment

อยากกอดลูก! ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ ใจฟู ‘น้องชูใจ’ ส่งภาพวาดให้คลายเหงาช่วงกักตัว

หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ไม่เว้นแม้แต้คนในวงการบันเทิงไทย ทั้งกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ต่างได้รับผลกระทบ หลายคนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล ในส่วนของคนที่ทราบผลตรวจแล้วว่า ติดเชื้อโควิด ก็ได้ทยอยออกมาชี้แจงไทม์ไลน์ ขณะที่กลุ่มคนที่ผลตรวจออกมาเป็นลบ ก็ได้พร้อมใจกันประกาศกักตัวเฝ้าดูอาการ 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม

เช่นเดียวกับแร็พเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง หลังใกล้ชิดน้องทีมงานที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวเจ้าตัวก็ได้เดินทางไป Swab Test (ตรวจสารคัดหลั่ง) ที่โรงพยาบาลในทันที โดยผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด แต่ก็ยังคงทำตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด โดยการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ

batch 296

ล่าสุด พ่อกอล์ฟ ได้เผยโมเมนท์ความน่ารักของ น้องชูใจ ลูกสาววัย 6 ขวบ ที่ได้เขียนจดหมายและวาดรูปครอบครัวส่งให้คุณพ่อดูคลายเหงา โดยเนื้อความในจดหมายเขียนเอาไว้ว่า “ไม่ต้องเหงานะ ดูรูปนี้ จาก ชูใจ”

งานนี้ทำเอา พ่อกอล์ฟ ใจฟูสุด ๆ พร้อมเผยความรู้สึกผ่านแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวว่า “มีจดหมายสอดมาใต้ประตูในคืนกักตัวคืนที่ 2 คิดว่าภรรยาเขียนตามคำบอกของลูกสาว อยากกอดเหลือเกิน แต่คงได้แต่นอนกอดข้อความกับภาพนี้ให้ชื่นใจไปจนกว่าจะมั่นใจว่าทุกคนจะปลอดภัย”

batch 291 1 batch 292 batch 295 batch 299 batch 300

 

View this post on Instagram

 

A post shared by F.HERO (@ftodah)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo